Hối hả trước giờ “G”

Chiều qua, đội U20 Việt Nam đã rời Trung tâm bóng đá Mokpo để đến thành phố Cheoman, chuẩn bị bước vào sân chơi lớn nhất dành cho bóng đá trẻ thế giới.
U20 Việt Nam đến nhận phòng ở khách sạn On City. Ảnh: T.L.
U20 Việt Nam đến nhận phòng ở khách sạn On City. Ảnh: T.L.
Trước khi đội lên đường, 2 cầu thủ lỡ hẹn với World Cup lần này là Văn Tới và Tiến Anh đã đến chia tay đồng đội để về nước.

Tại Cheoman, đội nghỉ ngơi ở khách sạn On City để chuẩn bị cho 2 trận đấu với New Zealand và Pháp. Sau đó di chuyển tiếp sang Jeonju để đá trận cuối vòng bảng gặp Honduras. 

Vào buổi chiều cùng ngày, toàn đội đã ra sân tập buổi đầu tiên tại Trung tâm bóng đá Cheonan. HLV Hoàng Anh Tuấn rất hài lòng về chất lượng mặt sân và nhanh chóng đốc thúc các học trò lao vào tập luyện. Trong gần 2 tiếng đồng hồ “quần thảo” trên sân, HLV Hoàng Anh Tuấn liên tục nhắc nhở các cầu thủ phải dành sự tập trung cao nhất, đồng lòng hướng tới mục tiêu trước mắt là trận ra quân tại bảng E gặp U20 New Zealand. Đây cũng chính là trận đấu được đánh giá là chìa khóa mở cơ hội đi tiếp đối với thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn trong lần đầu tiên tham dự U20 World Cup.

Được biết, New Zealand đã kết thúc giai đoạn tập huấn tại Trung Quốc và đã có mặt ở Cheoman. Đội cũng được bố trí ở cùng khách sạn On City với U20 Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục