Học viện Nutifood và SLNA vào chung kết Giải U17 quốc gia 2020

Lần lượt đánh bại HA.GL và PVF ở trận bán kết diễn ra trên sân Trung tâm PVF vào chiều 25-9, hai đội Học viện Nutifood và SLNA xuất sắc lọt đến trận cuối cùng của sân chơi U17. 

Học viện Nutifood khẳng định sự hơn hẳn trước HA.GL
Học viện Nutifood khẳng định sự hơn hẳn trước HA.GL

Trận bán kết thứ nhất là cuộc chiến nội bộ giữa hai lò đào tạo "anh em"HA.GL  và Học viện Nutifood. "Chân ướt chân ráo" đến VCK Giải U17 quốc gia 2020 thế nhưng thầy trò HLV Guilaume Graechen (Giôm) đã tạo liên tiếp tạo địa chấn để góp mặt đến vòng bán kết. Hưng phấn sau chuỗi trận thăng hoa trước đó giúp học trò ông Giôm nhập cuộc đầy tự tin ở trận đấu gặp HA.GL. 

Dàn sao mai của Học viện Nutifood chỉ mất 12 phút để mở điểm trận đấu. Mất hai đường chuyền để bóng đến chân Quốc Việt ở tuyến trên và cầu thủ này căng ngang thuận lợi cho đội trưởng Trung Hiếu đệm bóng ghi bàn. 

Sớm bị thủng lưới, các cầu thủ HAGL xốc lại đội hình và tìm cách tổ chức tấn công gây sức ép trở lại. Nhưng khi bàn thắng chưa thấy đâu thì đội bóng phố Núi đón nhận bàn thua thứ hai. 

Học viện Nutifood và SLNA vào chung kết Giải U17 quốc gia 2020 ảnh 1 Học viện Nutifood sẽ gặp lại SLNA trong trận chung kết
Phút 47, thủ thành HAGL phán đoán điểm rơi không tốt sau quả đá phạt từ cự ly khoảng 30m của Hoàng Minh và phải vào lưới nhặt bóng một cách rất đáng tiếc. 

Kim đồng hồ chuyển đến phút 78 Học viện Nutifood đã chấm dứt nỗ lực của đối thủ. Quang Hiếu sau pha chớp thời cơ bằng chân trái rất nhanh ở ngoài vòng cấm đã ấn định chiến thắng 3-0 cho đội nhà. 

Đối thủ của học trò ông Giôm trong trận chung kết là SLNA. Đội bóng xứ Nghệ đã cầm hoà chủ nhà PVF không bàn thắng ở trận bán kết hai. Đến chấm luân lưu 11m, bản lĩnh của học trò HLV Lê Kỳ Phương giúp họ đánh bại đối thủ 4-1. Trong đó PVF thực hiện hỏng hai lượt sút. 

Trận chung kết giữa hai đội diễn ra vào 16 giờ chiều 27-9 trên sân Trung tâm PVF. Trong khi hai đội thua ở bán kết HAGL và PVF giành vị trí đồng hạng ba. 

Tin cùng chuyên mục