Học viện NutiFood tiếp tục ‘bay’ tại VCK U19 quốc gia 2021

Hai trận bán kết VCK giải U19 quốc gia 2021 diễn ra vào chiều 13-4, Học viện NutiFood và VPF đã giành vé vào tranh chung kết. Trong đó, thầy trò HLV Graechen tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng trong cuộc so tài cùng SLNA.

Niềm vui của Học viện NutiFood sau chiến thắng ở loạt sút luân lưu. Ảnh: Đông Huyền
Niềm vui của Học viện NutiFood sau chiến thắng ở loạt sút luân lưu. Ảnh: Đông Huyền

SLNA vốn là đối thủ không xa lạ gì với các cầu thủ trẻ Học viện NutiFood. Hai đội đã gặp nhau 3 lần trong thời gian qua, gần nhất là ở trận tranh chung kết tại VCK U17 năm ngoái mà phần thắng nghiêng về đội bóng xứ Nghệ. Lần này, các cầu thủ Học viện NutiFood hạ quyết tâm đòi nợ.

Trận đấu khởi đi với tốc độ cao và sôi nổi ngay từ đầu. Học viện NutiFood là đội nhập cuộc tốt hơn với những pha phối hợp bật nhỏ sở trường. Nếu như đội bóng của thầy Giôm mạnh ở các pha phối hợp đồng đội thì SLNA dựa vào những cá nhân tốt, có khả năng xoay chuyển tình thế trên sân như Đinh Xuân Tiến hay Hồ Văn Cường,

Học viện NutiFood tiếp tục ‘bay’ tại VCK U19 quốc gia 2021 ảnh 1 SLNA đồng hạng Ba cùng với An Giang
Phút 11, Học viện NutiFood đã kịp vươn lên dẫn trước. Quốc Việt thực hiện đường chuyền chuẩn xác cho Nguyễn Thái Quốc Cường ghi bàn thắng mở tỷ số sau 2 cú đánh đầu. Đội bóng xứ Nghệ đẩy cao đội hình tấn công và không lâu sau đã kịp đưa trận đấu về vạch xuất phát từ pha đột phá của Xuân Tiến.

Bất phân thắng bại sau 90 phút thi đấu, cả hai đội phải bước vào loạt đá luân lưu 11m đầy cân não. Phần thắng đã nghiêng về Học viện NutiFood với tỷ số 4-1. Ở trận bán kết trước đó, PVF đã giành chiến thắng 3-0 trước An Giang.

Trận chung kết giữa  PVF và Học viện NutiFood sẽ được diễn ra vào lúc 17 giờ ngày 15-4.

Tin cùng chuyên mục