Học viện Nutifood khởi đầu thuận lợi tại giải hạng Ba quốc gia 2022

Giải bóng đá hạng Ba quốc gia 2022 chính thức khởi tranh vào chiều 6-10 với lượt trận đầu tiên tại bảng B trên sân Thành Long (TPHCM). Học viện Nutifood đã có sự khởi đầu thuận lợi khi giành trọn 3 điểm trước Tây Ninh.

Các cầu thủ Học viện Nutifood giành 3 điểm trước Tây Ninh
Các cầu thủ Học viện Nutifood giành 3 điểm trước Tây Ninh

Đội Học viện Nutifood vốn tập hợp lứa cầu thủ trẻ của khóa 1 do Học viện này đào tạo, sau nhiều năm trui rèn ở các giải trẻ quốc gia, gần nhất là ngôi vô địch VCK U21 quốc gia 2021, đội đã được tung vào đấu trường “nanh vuốt” hơn, đó là giải hạng Ba quốc gia 2022.

Ở trận khai mạc vào ngày 6-10, hai đội Học viện Nutifood và Tây Ninh đã nhập cuộc với tinh thần quyết tâm rất cao, tạo nên một thế trận ngang ngửa. Đến phút 47, thế quân bình mới được phá bỏ sau pha ghi bàn của Quốc Cường, đưa Học viện Nutifood dẫn trước 1-0. Nhưng chưa đầy 6 phút sau đó, Tây Ninh đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát với tình huống lập công của Quốc Đại, gỡ hòa 1-1.

Trong thời gian còn lại, cả hai đội đều rất cố gắng đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn thắng. Tuy vậy, chỉ có Học viện Nutifood tận dụng thành công cơ hội để có bàn ấn định tỷ số 2-1, sau pha dứt điểm của Quang Huy ở phút 83.

Học viện Nutifood khởi đầu thuận lợi tại giải hạng Ba quốc gia 2022 ảnh 1 Bảng B diễn ra trên sân Thành Long với sự tham dự của 7 đội
Trận đấu khá “nóng” ở khoảng thời gian cuối trận. Vào phút bù giờ, một số cầu thủ hai đội đã không kiềm chế được cảm xúc dẫn tới trọng tài phải sử dụng thẻ đỏ trực tiếp dành cho Gia Đức của Học viện Nutifood và thẻ vàng thứ hai dành cho Quốc Đại bên phía Tây Ninh. BTC cũng đã yêu cầu giám sát trận đấu có báo cáo cụ thể về sự việc để tiến hành các bước xử lý tiếp theo.

Ở trận đấu diễn ra cùng giờ trên mặt sân số 2, Kiên Giang để thể hiện sự vượt trội so với Bến Tre và dễ dàng giành chiến thắng với tỷ số đậm 6-0.

Tin cùng chuyên mục