Học viện Nutifood cắt đứt mạch thắng của An Giang

Chiều 17-10, giải bóng đá hạng Ba quốc gia 2022 tiếp tục diễn ra sôi động với 2 cặp đấu đầu tiên trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 ở bảng A và 2 cặp đấu đầu tiên trong khuôn khổ lượt trận thứ 5 ở bảng B. Những kết quả bất ngờ cũng đã khiến cuộc đua ở nhóm dẫn đầu của cả hai bảng đấu trở nên hấp dẫn. 

Học viện Nutifood vượt qua An Giang với tỷ số 3-2
Học viện Nutifood vượt qua An Giang với tỷ số 3-2

Tại bảng A, tâm điểm chính là màn so tài giữa Phú Yên và Hạ Long. Cả hai đội đều đang ở trong cuộc cạnh tranh quyết liệt ở nhóm dẫn đầu nên rất cần đánh bại đối thủ để xác lập vị thế. 

Sự kiên nhẫn trong lối chơi đã mang đến quả ngọt cho Hạ Long với 3 bàn thắng liên tiếp trong vòng 20 phút cuối trận. Đó là các pha lập công của Công Đại (70’), Văn Dương (74’) và Hữu Khôi (82’), ấn định chiến thắng 3-0 cho Hạ Long.

 Ở trận đấu diễn ra trước đó, sau chuỗi 2 trận liên tiếp toàn hòa, Trẻ SLNA cuối cùng cũng có được chiến thắng đầu tiên tại giải khi đánh bại Trẻ CAND với tỷ số 3-1. Văn Lương, Văn Quý và Viết Mạnh là 3 cầu thủ điền tên lên bảng tỷ số cho Trẻ SLNA trong khi bàn gỡ của Trẻ CAND được thực hiện do công Minh Phúc.

Học viện Nutifood cắt đứt mạch thắng của An Giang ảnh 1 Pha không chiến giữa cầu thủ Hạ Long và Phú Yên 
Trong khi đó ở bảng B, không nằm ngoài dự đoán, trận “cầu đinh” giữa An Giang và Học viện Nutifood đã diễn ra rất hấp dẫn với những diễn biến kịch tính. Các học trò của HLV Nguyễn Hồ Nhật Tiến đã tạo ra thế trận rất thuận lợi với 2 bàn thắng vượt lên dẫn trước 2-0 ngay trong hiệp một do công của Cao Vỹ (phút 10) và Sỹ Quý (phút 36). 

 Tuy nhiên, cục diện xoay chuyển trong hiệp hai với sự vùng lên mạnh mẽ của Học viện Nutifood. Khánh Duy đánh dấu cuộc lội ngược dòng ngoạn mục cho Học viện Nutifood bằng bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 ở phút 52 trước khi Văn Phúc và Hồng Phúc thay nhau lập công chỉ trong vòng 3 phút, từ phút 82 đến phút 85, mang về chiến thắng 3-2 cho đội nhà.

Học viện Nutifood cắt đứt mạch thắng của An Giang ảnh 2 Niềm vui chiến thắng của các cầu thủ Tây Ninh 

 Tại trận đấu diễn ra trên mặt sân số 2, Trẻ Long An đã bỏ lỡ cơ hội thu hẹp khoảng cách so với top 3 đội dẫn đầu khi nhận thất bại 0-2 trước Tây Ninh. Với trận thua này, Trẻ Long An đã rớt xuống vị trí thứ 6 trên BXH và nhường vị trí thứ 5 cho chính đối thủ của mình.

 Ngày 18-10, lượt trận thứ 3 tại bảng A và thứ 5 tại bảng B sẽ kết thúc với các trận đấu còn lại. Ở bảng A, Kon Tum có cơ hội trở lại ngôi đầu nếu giành chiến thắng trước Trẻ Hà Nội. Trong khi đó, Kiên Giang cũng sẽ lên ngôi số 1 ở bảng B nếu giành trọn 3 điểm trước Trẻ Cần Thơ – một nhiệm vụ không quá khó đối với thầy trò HLV Đào Văn Phong.

Tin cùng chuyên mục