Học viện bóng đá Juventus Việt Nam bắt đầu tìm kiếm tài năng

Sau đợt tuyển sinh tại Bà Rịa-Vũng Tàu đã thu hút hơn 300 em từ lứa tuổi 11 đến 13 đến tham gia, trong hai ngày 11 và 12-8 tại sân vận động Hoa Lư, Học viện bóng đá Juventus Việt nam tiếp tục tuyển sinh tìm kiếm tại năng tại khu vực TPHCM.

Các thí sinh trong phần kiểm tra năng khiếu. Ảnh: ANH TRẦN
Các thí sinh trong phần kiểm tra năng khiếu. Ảnh: ANH TRẦN

Chương trình tuyển sinh của Học viện Juventus Việt Nam được tiến hành trên 6 địa điểm, sau Bà Rịa-Vũng Tàu và TPHCM là các địa phương Cần Thơ, Hà Tĩnh, Đà Nẵng và Hà Nội.

Giai đoạn 1, Ban tuyển sinh sẽ chọn ra 60 em thuộc lứa tuổi U11 và U13 trên cả nước. Các em trúng tuyển sẽ đưa về đào tạo tại sân Bà Rịa trong thời gian chờ hoàn thiện Học viện bóng đá cũng tại địa phương này.

Học viện bóng đá Juventus Việt Nam bắt đầu tìm kiếm tài năng ảnh 1 HLV Lê Thụy Hải phát trang phục cho các học viên trước khi kiểm tra
Tương tự như những Học viện khác, ngoài việc được tập luyện bóng đá, các học viên được chăm sóc về dinh dưỡng, học văn hóa, ngoại ngữ và trang bị các kỹ năng sống để trở thành cầu thủ chuyên nghiệp trong tương lai.

Ban tuyển sinh của Học viện gồm những gương mặt kỳ cựu như HLV Lê Thụy Hải, Đinh Hồng Vinh, Phan Bá Hùng, Nguyễn Thế Anh… và chủ tịch CLB TPHCM Nguyễn Hữu Thắng cũng tham gia vào Ban tuyển sinh.

Học viện bóng đá Juventus Việt Nam bắt đầu tìm kiếm tài năng ảnh 2 Đông đảo phụ huynh tháp tùng con em đến dự thi
Đại diện ban tuyển sinh, bà Mae Mua cho biết, giáo án của đợt tuyển sinh cùng kế hoạch đào tạo do phía CLB Juventus chủ động và CLB danh tiếng này cũng cử chuyên gia sang cùng đồng hành các HLV kỳ cựu trong nước để tuyển sinh. 

Tin cùng chuyên mục