Học trò ông Park ‘thi nhau’ ghi điểm ở loạt trận giao hữu

Hai tuyển thủ Nguyễn Tiến Linh (Becamex Bình Dương) và Nguyễn Thành Trung (CLB Hà Nội) đã lập công trong loạt trận giao hữu diễn ra vào cuối tuần. 
B.Bình Dương hoàn tất 2 trận đấu tập huấn vào tuần qua. Ảnh: BFC
B.Bình Dương hoàn tất 2 trận đấu tập huấn vào tuần qua. Ảnh: BFC

Chủ nhà Becamex Bình Dương tiếp đội khách Tây Ninh là trận giao hữu sớm nhất trong ngày 16-5. Tuy nhiên cơn mưa ở TP Thủ Dầu Một sau khi bóng lăn gần hết hiệp 1 khiến trận đấu bị gián đoạn trong chục phút. Hệ quả hai đội chấp nhận chơi trọn vẹn 90 phút mà không có thời nghỉ giải lao và đổi cầu môn.

Với đội hình vượt trội, Becamex Bình Dương dễ dàng giành chiến thắng đậm 4-0. Trong đó Nguyễn Trần Việt Cường lập cú đúp, hai pha lập công còn lại được thực hiện bởi Nguyễn Trọng Huy và Nguyễn Tiến Linh. Ngay sau khi cơn mưa bớt hẳn lại, HLV Nguyễn Thanh Sơn đã rút Tiến Linh và các trụ cột khác ra nghỉ ngơi nhằm đảm bảo sức khỏe.  

Trận cầu đinh ở loạt trận giao hữu cuối tuần là cuộc tái đấu giữa CLB Hà Nội và Viettel trên sân Hàng Đẫy. Cách đây 3 ngày, bàn thắng duy nhất của Văn Quyết giúp nhà vô địch V-League 2019 thắng đối phương 1-0 (trận đấu chỉ diễn ra 45 phút). Kịch bản ở trận lượt về không có gì thay đổi với chiến thắng nghiêng về thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm.

Trung vệ Thành Chung giúp CLB Hà Nội dẫn điểm sau 45 phút đầu tiên. Và bước sang hiệp 2, ngoại binh Ibou Kebe đã ấn định chiến thắng 2-0.

Học trò ông Park ‘thi nhau’ ghi điểm ở loạt trận giao hữu ảnh 1 ĐKVĐ Hà Nội thắng Viettel 2-0.
Trận đấu này còn có sự hiện diện của HLV Park Hang-seo và trợ lý Lee Young-jin đến dự khán. Kết thúc trận đấu, ông Park xuống động viên các tuyển thủ quốc gia và dành tặng món quà sinh nhật cho đội trưởng Quế Ngọc Hải (Viettel), người vừa bước sang tuổi 27 cách đây một ngày.

Trong khi đó chủ nhà Nam Định đánh bại CLB Phố Hiến 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất của Đỗ Merlo trong cuối hiệp 1.

Trên sân Quy Nhơn, đội bóng hạng Nhất Bình Định cầm hòa CLB Quảng Nam 2-2. Trần Hoàng Sơn và Cao Văn Khánh là 2 cầu thủ lập công cho đội bóng đất Võ. Chiều ngược lại, Jose Pinto và Phan Đình Thắng bên phía đội khách đã làm rung lưới đội chủ nhà.

Ở loạt trận giao hữu giữa các đội hạng Nhất, CLB Cần Thơ thắng đội khách Long An 2-1, chủ nhà An Giang cầm hòa 3-3 trước CLB Đồng Tháp và với tỉ số tương tự, CLB Bóng đá Huế cùng các đàn em U19 đã bất phân thắng bại.

Tin cùng chuyên mục