Samsung giao 10.000 đơn hàng Galaxy Z Fold3, Z Flip3

Hoạt động thú vị tại Samsung68 và chuỗi cửa hàng trải nghiệm

Ngày 20-10, Samsung Vina chính thức giao hơn 10.000 đơn hàng Galaxy Z Fold3 và Galaxy Z Flip3  đến với khách hàng toàn quốc, sau đợt 1 giao cho khách đặt hàng sớm vào 17-9. 
Hoạt động thú vị tại Samsung68 và chuỗi cửa hàng trải nghiệm

Là những thiết bị smartphone gập đỉnh cao và sở hữu những công nghệ hàng đầu chưa từng có, Galaxy Z Fold3 và Galaxy Z Flip3 5G mở ra những góc độ mới nâng tầm trải nghiệm từ giải quyết công việc đến thỏa mãn nhu cầu giải trí, sáng tạo cá nhân của người dùng lên một đẳng cấp khác biệt trong kỷ nguyên số.

Thế hệ Galaxy Z Fold3 và Z Flip3 5G được xác định mang dấu ấn đẳng cấp cho phong cách sống năng động và khả năng tiên phong, dẫn đầu xu hướng cho người dùng hiện đại.

Cùng ngày, công ty mở cửa lại Trung tâm Trải nghiệm Samsung 68 (Tầng G - 03 và Tầng 1 - 02 Bitexco, số 2 Hải Triều, phường Bến Nghé, quận 1, TPHCM) và chuỗi Cửa hàng Trải nghiệm Samsung với các hoạt động chào mừng hấp dẫn và thú vị trên phạm vi toàn quốc. 

Trong bối cảnh smartphone gập Galaxy Z Fold3 và Z Flip3 liên tục gặp tình trạng cháy hàng ở nhiều thị trường, Samsung nỗ lực cùng các đối tác phân phối đã hoàn thành giao hàng đợt một trong điều kiện khó khăn kép do số lượng cầu vượt mong đợi và tình hình giãn cách tại một số địa phương.
Hoạt động thú vị tại Samsung68 và chuỗi cửa hàng trải nghiệm ảnh 1
Để tri ân sự yêu mến của người dùng dành cho bộ đôi smartphone màn hình gập của Samsung, Samsung tưng bừng tổ chức các hoạt động chào mừng hấp dẫn dành cho người dùng đến nhận hàng tại Cửa hàng Flagship Samsung68 và Cửa hàng Trải nghiệm Samsung trên toàn quốc.

Tại đây, khách hàng có thể tiếp cận những công nghệ, thiết bị điện tử thông minh, đột phá cho lối sống hiện tại, thúc đẩy quá trình bình thường mới tốt đẹp hơn cho cá nhân, gia đình và cộng đồng với 4 khu trải nghiệm riêng biệt, độc đáo:

+ Khu trải nghiệm thiết bị thông minh: Hội tụ những tinh hoa của Samsung trong các sản phẩm smartphone, tablet và thiết bị đeo thông minh cùng các phụ kiện mới nhất.

+ Không gian nghe nhìn chạm cảm xúc: Nơi trưng bày những dòng tivi QLED, loa thanh và thiết bị khác trong hệ sinh thái Samsung…

+ Góc Gia đình: Khơi cảm hứng sáng tạo cho bữa cơm gia đình tại không gian Nhà bếp thông minh của Samsung với những tiện ích công nghệ vượt trội trong không gian bếp núc hiện đại từ Samsung.

+ Trải nghiệm giải trí đỉnh cao: Đắm mình vào thế giới game sống động với màn hình cong Odyssey đột phá, đưa trải nghiệm game lên tầm cao mới.

Samsung cũng bố trí hàng loạt Galaxy Z Fold3, Z Flip3 cho hoạt động trên tay, trải nghiệm khả năng đáng chú ý của bộ đôi siêu phẩm tại các cửa hàng...

* Hệ thống Cửa hàng trải nghiệm Samsung: số 98 Thái Hà, phường Trung Liệt, 1uận Đống Đa, Hà Nội; Tầng 3, SC Vivo City, số 1058 Nguyễn Văn Linh, quận 7, TPHCM; Tầng 3, Crescent Mall, số 101 Tôn Dật Tiên, quận 7, TPHCM; số 20 Ba Tháng Hai, phường 12, quận 10, TPHCM; số 459 Đại lộ Bình Dương, phường Phú Cường, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương; số 91 Đồng Khởi, phường Tam Hiệp, TP Biên Hòa, Đồng Nai; số 570 Nguyễn Trung Trực, phường Vĩnh Lạc, TP Rạch Giá, Kiên Giang.
* Từ ngày 20 đến 24-10, tất cả khách hàng đến tham quan và check-in tại Samsung 68 sẽ được nhận món quà đặc biệt từ Samsung.
* Từ ngày 20 đến 22-10, khách hàng mua Galaxy Z Fold3 và Z Flip3 tại Samsung 68 sẽ được tặng thêm Galaxy Buds2 và Phiếu mua hàng phụ kiện trị giá 1 triệu đồng. Chương trình diễn ra cho đến khi hết số lượng quà.

Tin cùng chuyên mục