Hoàng Vũ Samson gia nhập CLB TPHCM

Lần đầu tiên kể từ ngày thăng hạng, CLB TPHCM đã sử dụng cầu thủ nhập tịch. Cột mốc quan trọng đó thuộc về chân sút đến từ Nigeria Hoàng Vũ Samson, cầu thủ vừa chính thức gia nhập đại diện của TPHCM trước mùa bóng 2022.

Hoàng Vũ Samsom khi còn thi đấu cho CLB Hà Nội
Hoàng Vũ Samsom khi còn thi đấu cho CLB Hà Nội

CLB TPHCM đã xác nhận việc ký hợp đồng với tiền đạo Hoàng Vũ Samson để chuẩn bị cho V-League 2022. Chân sút này thuộc hàng thâm niên của bóng đá Việt Nam khi đã trải qua nhiều đội bóng và đang ở hàng tốp dẫn đầu danh sách “dội bom” trong lịch sử V-League với 186 bàn thắng.

Samson khởi nghiệp ở V-League trong thành phần Than Quảng Ninh rồi TĐCS Đồng Tháp. Sau đó chuyển sang Hà Nội T&T (sau này là CLB Hà Nội), Quảng Nam, Thanh Hóa và nay là CLB TPHCM.

Hoàng Vũ Samson gia nhập CLB TPHCM ảnh 1 Samson nhận giải Cầu thủ nước ngoài xuất sắc ở cuộc bầu chọn Quả bóng vàng Việt Nam năm 2010. Ảnh: Nguyễn Nhân
Ở tuổi 33, Hoàng Vũ Samson được kỳ vọng sẽ là dự tăng cường cần thiết cho CLB TPHCM, đội bóng vốn bao mùa chi nhiều trên thị trường chuyển nhượng nhưng thành tích thu về lại khá bết bát. Đã có Lee Nguyễn, nay thêm Hoàng Vũ Samson, CLB TPHCM chỉ còn cần chuẩn bị thêm 3 ngoại binh chất lượng thì hy vọng sẽ tạo được cú đột phá ở mùa bóng 2022.

Trước đó cũng đã rộ thông tin đội bóng này tính kế hoạch chuyển HLV Trần Minh Chiến về dẫn dắt đội bóng này sau nhiều mùa liên tiếp không thành công với mô hình HLV nước ngoài.

Tin cùng chuyên mục