Hoàng Thịnh bị cấm thi đấu đến hết năm 2021

Dù vòng 5 LS V-League 2021 vẫn chưa kết thúc, nhưng chiều 24-3 Ban kỷ luật VFF đã nhanh chóng ra thông báo liên quan đến những vi phạm ở 3 trận đấu sớm. Hành động xử lý nhanh của Ban kỷ luật được xem là kịp thời theo tình hình, cũng để răn đe, ngăn chặn không để tái diễn ở những trận còn lại.

HLV Polking (CLB TPHCM) đến bệnh viện thăm Hùng Dũng vào trưa 24-3
HLV Polking (CLB TPHCM) đến bệnh viện thăm Hùng Dũng vào trưa 24-3

Đáng chú ý vẫn là pha vào bóng của Hoàng Thịnh với Hùng Dũng mà cầu thủ này được xác định là gãy chân và đã được phẫu thuật vào sáng 24-3. Hùng Dũng sẽ phải nghỉ từ 6-8 tháng để hồi phục và chưa tỏ ngày quay trở lại với sân cỏ.

Theo quyết định kỷ luật, Ngô Hoàng Thịnh bị xử phạt 40 triệu đồng và bị đình chỉ tham gia hoạt động bóng đá do VFF quản lý, tổ chức đến hết ngày 31-12-2021. Ngoài ra, cầu thủ Ngô Hoàng Thịnh phải chịu các chi phí hợp lý cho việc chữa trị chấn thương cho cầu thủ Đỗ Hùng Dũng theo quy định tại điểm a khoản 4 Điều 39 Quy định về kỷ luật của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam.

Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết: “Trong thời gian tới, Ban trọng tài LĐBĐVN cũng sẽ tăng cường công tác nâng cao tinh thần trách nhiệm đối với lực lượng các trọng tài. Các trọng tài phải kiên quyết, nghiêm khắc xử lý các hành vi phi thể thao, bạo lực trên sân, tránh bỏ sót lỗi, đồng thời qua đó cũng góp phần tạo thói quen thi đấu một cách chuyên nghiệp và đúng luật đối với các cầu thủ”.

Hoàng Thịnh bị cấm thi đấu đến hết năm 2021 ảnh 1 Sự tự tin của Hùng Dũng trên giường bệnh
Bên cạnh quyết định kỷ luật đối với cầu thủ Ngô Hoàng Thịnh, Ban kỷ luật VFF cũng đã ban hành Quyết định số 96/QĐ-LĐBĐVN về việc phạt CLB Bóng đá Nam Định 5 triệu đồng do lực lượng khiêng cáng làm việc thiếu tích cực và người nhặt bóng ném nhiều bóng vào sân cùng lúc nhằm trì hoãn trận đấu trong trận đấu giữa hai câu lạc bộ bóng đá Nam Định và Topenland Bình Định ngày 23-3-2021 tại vòng 5 LS V-League 2021.

Tin cùng chuyên mục