Hoàng Nam vào chung kết đôi nam giải quần vợt Ấn Độ

Kết hợp khá ăn  ý với người đồng hành Boluda (Tây Ban Nha), tay vợt số 1 Việt Nam Lý Hoàng Nam đã giành quyền vào chơi trận chung kết giải quần vợt Men’s Futures F2 Ấn Độ có tính điểm nhà nghề ATP.

Lý Hoàng Nam tiếp tục đứng trước cơ hội vô địch đôi nam Men's Futures.
Lý Hoàng Nam tiếp tục đứng trước cơ hội vô địch đôi nam Men's Futures.

Trong trận bán kết vừa kết thúc lúc 16 giờ 20 chiều nay, Lý Hoàng Nam/Boluda đã thắng áp đảo đôi chủ nhà Rawat/Manish. Trong ván đầu tiên, đôi Hoàng Nam dẫn trước 5/2 rồi kết thúc luôn với điểm số 6/4. Cục diện càng dễ dàng hơn cho đôi Hoàng Nam trong ván thứ 2 khi anh và người đồng hành lấy được 2 break đối thủ giao bóng để thắng với điểm số cách biệt 6/2.

Thắng chung cuộc 2-0 (6/4, 6/2), Hoàng Nam cùng Boluda lọt vào chung kết gặp Kadhe/Prashanth (Ấn Độ) vào chiều mai. Khó khăn đang chờ đón Hoàng Nam vì đối thủ chính là đôi hạt giống số 1 của giải.

Đáng tiếc ở nội dung đơn nam, Lý Hoàng Nam một lần nữa lại nhận thất bại trước đối thủ có thứ hạng thấp hơn Kadhe (Ấn Độ). Nếu như giải Việt Nam F3 năm ngoái, tay vợt hạng 475 thế giới Lý Hoàng Nam thất thủ trước tay vợt hạng 518 thế giới Kadhe trong một trận đấu khá căng thẳng thì lần này cũng vậy. Lý Hoàng Nam chỉ thua sít sao ở ván đầu ở loạt tie break và mất hơn đối thủ 1 break ở ván thứ hai.

Nhận thất bại 0-2 (6/7, 4/6) trước Kadhe, Hoàng Nam dừng chân ở tứ kết nhận được 2 điểm thưởng ATP. Kết quả này xem ra tay vợt gốc Tây Ninh chưa hoàn thành được mục tiêu. Bởi trình độ hiện nay, Hoàng Nam phải cố gắng làm sao phải vào ít nhất bán kết và có khoảng 4 đến 6 giải vô địch thì mới hy vọng chen chân vào tốp 300 thế giới. 

Tin cùng chuyên mục