Hoàng Đức, Mạnh Dũng chuẩn bị tái ngộ cùng khán giả TPHCM

Vào cuối tháng 6 này AFC Cup 2022 sẽ chính thức khởi tranh, như mùa giải trước, các trận đấu tiếp tục diễn ra theo hình thức thi đấu tập trung. Tương tự như HA.GL ở AFC Champions League, CLB Viettel đã chọn sân Thống Nhất làm sân nhà.

Nguyễn Hoàng Đức đang là thủ lĩnh khu trung tuyến của Viettel
Nguyễn Hoàng Đức đang là thủ lĩnh khu trung tuyến của Viettel

Bảng I sẽ khởi tranh từ ngày 24-6. Trận đầu tiên Viettel gặp Young Elephants (Lào) vào ngày 24-6; sau đó lần lượt gặp Phnompenh Crown (Campuchia) ngày 27-6 và Hougang United (Singapore).

Với tương quan lực lượng như hiện nay, Viettel FC đủ sức để cạnh tranh ngôi đầu bảng để giành vé đi tiếp vào vòng knock-out. Nhất là dàn cầu thủ của đội đã tích lũy được kinh nghiệm sau khi tham dự AFC Champions League 2021. Đó là chưa nói đến lực lượng của đội có nhiều cầu thủ đang là tuyển thủ quốc gia hoặc đội tuyển U23.

Hoàng Đức, Mạnh Dũng chuẩn bị tái ngộ cùng khán giả TPHCM ảnh 1 HLV thể lực Bae Jiwon
Trong 3 ngoại binh của Viettel FC thì bộ đôi Geovane và Pedro không xa lạ gì mặt sân Thống Nhất, nơi từng là đòn bẫy để đưa cả hai bay cao ở sân chơi V-League. Ngoài ra HLV Việt Hoàng còn có dàn cầu thủ trong nước chất lượng như các tuyển thủ Bùi Tiến Dũng, thủ môn Nguyên Mạnh, Hoàng Đức cùng các tuyển thủ U23 như Nhâm Mạnh Dũng, Hữu Thắng, Danh Trung…

Ngoài ra, để củng cố sức mạnh ở khu kỹ thuật, HLV trưởng Trương Việt Hoàng đã có thêm hai trợ lý nước ngoài là chuyên gia Jurgen Gede và HLV thể lực người Hàn Quốc Bae Jiwon, vốn là cựu trợ lý của HLV Park Hang-seo.

Tin cùng chuyên mục