Hoàng Đức lập công, Viettel gây sức ép lên HA.GL

Các cầu thủ Viettel tiếp tục thể hiện phong độ ổn định khi giành trận thắng thứ 4 liên tiếp, lần này là chiến thắng 1-0 trước đội Topenland Bình Định ngay tại sân Quy Nhơn ở vòn 9 LS V-League 2021.

Topenland Bình Định thua trận khá đáng tiếc trên sân nhà
Topenland Bình Định thua trận khá đáng tiếc trên sân nhà

Lực lượng đầy đủ, phong độ ổn định đã giúp các cầu thủ Viettel tự tin ở chuyến làm khách lần này, cho dù thi đấu tại “chảo lửa” Quy Nhơn với gần 20.000 khán giả. Cũng chính khí thế đang lên và lực lượng mạnh hơn hẳn của đội khách đã buộc HLV Nguyễn Đức Thắng xây dựng lối chơi thiên về phòng ngự. Bình Định đá thấp, chủ yếu là chắc chắn từ phần sân nhà.

Ở bên kia sân Viettel cũng kiêng dè bài phản công tốc độ của đội chủ nhà nên nhập cuộc thận trọng không kém. Chính điều đó đã làm cho hiệp đầu không có nhiều pha bóng nổi bật từ hai đội và khép lại với tỷ số hòa 0-0. Mỗi đội chỉ có 1 vài cơ hội đáng chú ý nhưng không tận dụng thành công.

Sang hiệp 2, tốc độ được đẩy lên cao hơn khi đội chủ nhà sau hiệp 1 như thu mình đã mở đội hình tấn công. Trong khi Viettel cũng dâng cao đội hình tạo nên thế trận “ăn miếng trả miếng” khá hấp dẫn.

Hoàng Đức lập công, Viettel gây sức ép lên HA.GL ảnh 1 Trong khi đó Viettel thắng trận thứ 4 liên tiếp và trở lại tốp đầu bảng
Phút 73, từ pha đá phạt chếch bên cánh phải, Hoàng Đức có pha dứt điểm đẹp mắt tung lưới Bình Định. Bàn thắng này cũng có phần lỗi của thủ môn Tuyên Quang ở đội chủ nhà.

Khoảng thời gian còn lại Bình Định tạo sức ép dồn dập bên phần sân đối phương. Thủ môn Nguyên Mạnh và các hậu vệ Viettel đã nhiều phen vất vả trước các chân sút đội chủ nhà, nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Thắng 1-0 chung cuộc, Viettel đã cân bằng 19 điểm với đội đầu bảng HA.GL để tạo sức ép lên thầy trò HLV Kiatisak trong trận đấu muộn của vòng này vào chiều 12-4.

Tin cùng chuyên mục