Hoàng Đức hạnh phúc với danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam 2021

Vượt qua những ứng cử viên “nặng ký” trong Top 5 đề cử Quả bóng vàng bóng đá nam như Quang Hải, Tiến Linh, Tuấn Anh và Quế Ngọc Hải, tiền vệ 24 tuổi tuyển Việt Nam Nguyễn Hoàng Đức đã xuất sắc giành danh hiệu Quả bóng Vàng Việt Nam 2021.

Trong năm 2021, Hoàng Đức đã thi đấu bùng nổ và cho thấy tiến bộ vượt bậc trong màu áo tuyển Việt Nam. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Trong năm 2021, Hoàng Đức đã thi đấu bùng nổ và cho thấy tiến bộ vượt bậc trong màu áo tuyển Việt Nam. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Nguyễn Hoàng Đức là một trong những tuyển thủ góp công lớn giúp đội tuyển Việt Nam lọt vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á và là gương mặt nổi bật trong đội hình CLB Viettel thi đấu ở V-League. Sau khi nhận Quả bóng vàng tại Lễ trao giải diễn ra vào đêm 16-2, cầu thủ Nguyễn Hoàng Đức không giấu nỗi niềm hạnh phúc và có những chia sẻ về những dự định sắp tới.

*Phóng viên: Sau khi nhận được danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam, cảm xúc của anh như thế nào?

- Nguyễn Hoàng Đức: Cảm xúc của tôi bây giờ rất vui mừng và hạnh phúc khi nhận được danh hiệu này. Để có được thành công như hôm nay, tôi xin gửi lời cảm ơn đến Liên đoàn bóng đá Việt Nam, CLB Viettel, đội tuyển quốc gia đã hỗ trợ giúp đỡ cho tôi trong suốt thời gian qua.

Đây là lần đầu tiên tôi nhận được danh hiệu Quả bóng vàng cao quý. Đó chính là bước đệm trong sự nghiệp và là bước khởi đầu của cá nhân tôi, giúp tôi phấn đấu và nỗ lực hơn nữa để cống hiến cho câu lạc bộ cũng như đội tuyển quốc gia.

*Phóng viên: Danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam có ý nghĩa như thế nào đối với anh?

- Nguyễn Hoàng Đức: Khi được xướng tên trong lễ trao giải, tôi rất bất ngờ và cảm thấy vinh dự, cảm giác vẫn còn lâng lâng khó tả. Không chỉ riêng tôi, bất kỳ cầu thủ nào được nhận danh hiệu Quả bóng vàng, bạc hay đồng đều có chung cảm xúc tự hào và vinh dự khi những phấn đấu, nỗ lực của bản thân trong một năm đã được giới chuyên môn và người hâm mộ ghi nhận.

Quả bóng vàng Việt Nam là giải thưởng danh giá hàng năm được trao cho những cầu thủ xuất sắc. Với thành tích hôm nay, tôi xin được dành tặng cho gia đình, người thân và những người hâm mộ đã đồng hành và cổ vũ tôi trong thời gian qua.

*Phóng viên: Anh có thể chia sẻ những mục tiêu sắp tới của bản thân được không?

- Nguyễn Hoàng Đức: Trước mắt, tôi còn thi đấu cho câu lạc bộ ở giải vô địch quốc gia, sau đó là 2 trận cuối của vòng loại thứ 3 World Cup. Mục tiêu của tôi là cố gắng hết sức mình để cống hiến cho người hâm mộ nước nhà, cho câu lạc bộ và đội tuyển Việt Nam. Từ những kinh nghiệm rút ra được sau mỗi trận đấu, tôi đã có thêm những điều hay để cải thiện khuyết điểm và hoàn thiện bản thân hơn.

Xin cảm ơn những chia sẻ của anh.

Tin cùng chuyên mục