Hoàng Đức báo ‘tin mừng’ về chấn thương của các tuyển thủ U23

Tiền vệ 21 tuổi đã có những chia sẻ về tình hình chấn thương của đồng đội trước thềm VCK Giải U23 châu Á 2020 trong buổi tập chiều 27-12 trên sân Thống Nhất.

Tiền vệ Hoàng Đức. Ảnh: Thanh Đình
Tiền vệ Hoàng Đức. Ảnh: Thanh Đình

Đây là buổi tập thứ hai trong ngày của U23 Việt Nam. Trong buổi tập sáng nay, đội ngũ y tế phải đón nhận thêm 2 ca chấn thương mới là trung vệ Huỳnh Tấn Sinh và tiền vệ Nguyễn Hữu Thắng. Qua đó nâng tẩng số “bệnh binh” của đội tuyển lên con số 3. Trước đó, hậu vệ Đỗ Thanh Thịnh phải tập riêng với bác sĩ Choi Ju-young.

Tuy nhiên Nguyễn Hoàng Đức đã mang đến sự yên tâm cho người hâm mộ về chấn thương của 3 cầu thủ nói trên.

Hoàng Đức báo ‘tin mừng’ về chấn thương của các tuyển thủ U23 ảnh 1 U23 Việt Nam đang vào guồng
“Trong đội hiện có 3 trường hợp chấn thương. Trong đó, Thanh Thịnh đang trong thời gian hồi phục. Còn riêng Tấn Sinh và Hữu Thắng chỉ gặp chấn thương nhẹ và sẽ trở lại tập luyện trong vài ngày tới”, cầu thủ thuộc biên chế Viettel chia sẻ.

Bên cạnh đưa ra điều chỉnh cho các vị trí đang trong thời gian bình phục chấn thương, ông Park buộc phải đưa ra những thay đổi cho vị trí của Đỗ Hùng Dũng và Nguyễn Trọng Hoàng để lại ở đội U23.

Hoàng Đức bật mí về chủ đề này: “Tôi không bất ngờ khi toàn đội thiếu vắng 2 anh Trọng Hoàng và Hùng Dũng vì các anh đã quá tuổi cho phép. Nhưng toàn đội sẽ cố gắng cho từng trận đấu để giành kết quả tốt nhất. Thời gian qua, thầy Park đã huấn luyện thêm cho đội sơ đồ 3-5-2. Đây là sơ đồ mà U22 Việt Nam đa số sử dụng nhiều ở SEA Games 30”.

Ở vòng bảng VCK Giải U23 châu Á 2020, U23 Việt Nam lần lượt gặp các đối thủ UAE (10-1), Jordan (13-1) và CHDCND Triều Tiên (16-1).

Hoàng Đức báo ‘tin mừng’ về chấn thương của các tuyển thủ U23 ảnh 2 Quang Hải đã bình phục hẳn chấn thương. Ảnh: ANH KHOA
Đánh giá về các đối thủ, Hoàng Đức chia sẻ: “Lần đầu tiên tôi được thi đấu ở Giải U23 châu Á. Cách đây không lâu tôi đã gặp UEA ở trận giao hữu. Đây là đội bóng rất mạnh. Còn 2 đối thủ còn lại thì tôi chưa có nhiều thông tin vì chưa được xem họ thi đấu”.

Vào ngày mai (28-12), U23 Việt Nam sẽ bước vào trận đấu tập với Becamex Bình Dương trên sân Thống Nhất. Đây là trận đấu để HLV Park Hang-seo đưa ra những thử nghiệm, rắp ráp đội hình để có những đánh giá, nhìn nhận về các học trò. 

Tin cùng chuyên mục