Hoàng Anh Gia Lai làm Đại sứ thương hiệu cho NutiFood

Theo Công ty cổ phần Thực phẩm dinh dưỡng NutiFood, một thỏa thuận đã được ký kết vào cuối tháng 6 và đội bóng Hoàng Anh Gia Lai sẽ trở thành Đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng sữa Grow Plus của Nutifood.

Theo kết quả nghiên cứu thị trường của Tổ chức Nielsen, dòng Grow Plus của Nutifood hiện là sản phẩm bán chạy số 1 tại Việt Nam trong phân khúc sữa dành cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi. Đây cũng là thức uống dinh dưỡng bổ sung năng lượng, đạm, vitamin và khoáng chất cho các cầu thủ U.19 Việt Nam và các lứa cầu thủ của Học viện HAGL-Arsenal-JMG.

THÚY HẢI

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Đại diện các đội tham dự chụp hình lưu niệm cùng nhà tài trợ trang phục thi đấu là nhãn hàng MASU. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Nhiều thử thách chờ đón Đạt Tín Minions FC tại TL2-S3-2021

Đến hẹn lại lên, giải bóng đá hạng Nhất Thiên Long TL2-S3-2021 sẽ khởi tranh từ ngày 8-5 tại Trung tâm Thể thao Công an TPHCM. Giải đấu năm nay được dự báo là gay cấn và nhiều khó khăn chờ đón các nhà đương kim vô địch Đạt Tín Minions FC.

Thể thao - Văn hóa quốc tế

Vận động viên trong 1 bài thi

TPHCM tổ chức giải bóng đá nghệ thuật

Giải bóng đá nghệ thuật châu Á-Thái Bình Dương 2018 (Asia-Pacific free style football Championship) sẽ diễn ra tại tòa nhà FCentral (16A Lê Hồng Phong, phường 12, quận 10, TPHCM) trong hai ngày 13 và 14-12. Giải sẽ có sự tham dự của rất nhiều cao thủ từ nước chủ nhà Việt Nam.