Hoãn trận Than Quảng Ninh - TPHCM vì Covid-19

Cuộc đối đầu giữa hai đội trên sân Cẩm Phả thuộc vòng 3 LS V-League 2021 diễn ra vào 18g00 ngày 28-1 phải tạm hoãn vì sự bùng phát trở lại của dịch Covid-19 tại Quảng Ninh.
Trận Than QN và TPHCM đã được hoãn
Trận Than QN và TPHCM đã được hoãn

Sáng 28-1, Ban Điều hành các Giải bóng đá Chuyên nghiệp Quốc gia 2021 (BĐH Giải) đã phát đi thông báo về việc hoãn trận đấu giữa Than Quảng Ninh - TPHCM thuộc vòng 3 giai đoạn 1 LS V-League 2021. Trưởng BĐH Giải Nguyễn Minh Ngọc cho biết, tạm hoãn trận đấu để đảm bảo công tác phòng, chống dịch Covid-19 và đảm bảo an toàn đối với các cầu thủ và các thành viên tham gia Giải đấu. 

Thời điểm hiện tại, đội khách TPHCM vẫn chưa di chuyển ra Quảng Ninh và kế hoạch tổ chức đấu bù sẽ được BĐH Giải xây dựng kế hoạch thi đấu cho phù hợp và thông báo cụ thể trong các thông báo tiếp theo.

 Với 6 trận đấu còn lại thuộc vòng 3 vào cuối tuần này, BĐH Giải cho biết vẫn diễn bình thường. Tuy nhiên, tùy theo Công văn chỉ đạo của Chính phủ và Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 của địa phương tổ chức trận đấu để BĐH Giải đưa ra thông báo chính thức về việc có mở cửa đón khán giả hay không và Ban tổ chức trận đấu phải thực hiện nghiêm các quy định về phòng chống, dịch Covid-19 của Chính Phủ, Bộ Y tế, chính quyền địa phương và các thông báo của BĐH Giải. 

Hoãn trận Than Quảng Ninh - TPHCM vì Covid-19 ảnh 1 Lịch thi đấu vòng 3

 Công văn hoãn trận đấu giữa Than Quảng Ninh - TPHCM của VPF đưa ra trong bối cảnh tỉnh Quảng Ninh vừa ghi nhận bệnh nhân số 1553, làm việc tại sân bay quốc tế Vân Đồn dương tính với Covid-19, chấm dứt 55 ngày không có ca lây nhiễm trong cộng đồng tại Việt Nam. 

 Trưa cùng ngày, Bộ Y tế phát đi thông báo về việc có 82 bệnh nhân khác ở hai tỉnh Quảng Ninh và Hải Dương dương tính với Covid-19. Trong cuộc họp khẩn của Chính phủ vào sáng 28-1 đã quyết định không cho người từ hai địa phương này di chuyển ra ngoài tỉnh và Sở Giao thông Vận tải Quảng Ninh đã ra lệnh tạm dừng vận tải hành khách đường bộ, đường thưởng trên địa bàn.  

Tin cùng chuyên mục