Hoãn trận Khánh Hòa và An Giang bị hoãn vì mưa to

Thời tiết mưa to tại miền Trung trong những ngày này tiếp tục ảnh hưởng đến các trận đấu tại giải hạng Nhất quốc gia – LS 2020. Sau khi sân Tự Do (Huế) không thể tổ chức trận Huế - Long An ở vòng đấu trước, chiều 13-10 thêm trận đấu khác cũng bị hoãn từ giữa hiệp 1 vì mưa to.

Cơn mưa to trên sân Nha Trang đã làm cho trận đấu tạm dừng từ phút 24. Ảnh: Duy Phạm
Cơn mưa to trên sân Nha Trang đã làm cho trận đấu tạm dừng từ phút 24. Ảnh: Duy Phạm

Cuộc so tài giữa hai đội Khánh Hòa và An Giang diễn ra quyết liệt ngay từ đầu trận. Các cầu thủ An Giang dù không còn hy vọng tranh thăng hạng nhưng đã nhập cuộc đầy quyết tâm và gây nhiều khó khăn cho hàng phòng ngự Khánh Hòa.

Cơn mưa ngày càng to đã ảnh hưởng đến trận đấu khi mặt sân đọng nước cũng như tầm nhìn của trọng tài, sau khi hội ý cùng Giám sát trận đấu, trọng tài đã quyết định cho dừng trận đấu từ phút 24, thời điểm mà đội khách An Giang đang tạm dẫn 1-0. Vào buổi tối cùng ngày, Ban điều hành giải đã có thông báo trận đấu sẽ đá tiếp vào lúc 9 giờ sáng 14-10 cũng trên sân Nha Trang.

Hoãn trận Khánh Hòa và An Giang bị hoãn vì mưa to ảnh 1 Bình Định giữ phong độ ổn định qua chiến thắng 4-1 trước Bình Phước. Ảnh: PVF
Trong khi đó trên sân Quy Nhơn, đội chủ nhà Bình Định đã giành chiến thắng tưng bừng 4-1 trước Bình Phước. Sự vùng lên của Bình Định ở giai đoạn tăng tốc càng làm cho cuộc đua thăng hạng thêm quyết liệt khi trên sân Trung tâm PVF, đội khách Bà Rịa Vũng Tàu cũng có chiến thắng 1-0 trước phố Hiến.
Hoãn trận Khánh Hòa và An Giang bị hoãn vì mưa to ảnh 2 BR-VT thẳng tiến ở ngôi đầu. Ảnh: Minh Hoàng
Với kết quả trên, Phố Hiến vẫn chỉ có 20 điểm và hy vọng thăng hạng ngày càng lùi xa. Bình Định lên nhì bảng với 26 điểm, trong khi BR-VT đạt 30 điểm và cuộc so tài giữa hai đội ở vòng tới sẽ rất hấp dẫn.

Ở nhóm B, không có bất ngờ khi các đội chủ nhà đều giành chiến thắng: Đắk Lắk – Long An 2-1, Tây Ninh – Đồng Tháp 1-0 và Cần Thơ – Huế 1-0. Sau vòng này, hai đội Long An và Đồng Tháp cùng có 9 điểm, xếp cuối bảng và gần như là đối thủ chính trong cuộc đua trụ hạng.

Tin cùng chuyên mục