Hoãn ngày khai mạc giải hạng Nhất LS 2020

Một ngày trước khi nhập cuộc tại giải hạng Nhất LS 2020, các đội đã có thông báo lùi ngày khai mạc vì dịch Covid-19.

Các cầu thủ Bình Định sẵn sàng cho mùa giải mới
Các cầu thủ Bình Định sẵn sàng cho mùa giải mới

Theo kế hoạch ban đầu, giải hạng Nhất 2020 sẽ được khởi tranh vào chiều 14-3 với trận khai mạc trên sân Quy Nhơn giữa hai đội Bình Định và Đắk Lắk. Nhưng đến chiều 13-3, Ban điều hành giải đã có thông báo hoãn gởi đến các đội than dự cũng như Ban tồ chức các sân.

Quyết định trên đã đem lại bất ngờ cho nhiều đội bóng bởi lẽ thông báo đến quá cận với ngày thi đấu, trong khi nhiều đội đã di chuyển đến địa điểm thi đấu. Theo thông báo của Công ty VPF là: “Thực hiện công văn số 288/TCTDTT-VP ngày 9-3-2020 của Tổng cục TDTT yêu cầu lùi thời gian tổ chức các giải thể thao trong hệ thống thi đấu quốc gia trong tháng 3 đối với các giải chưa tổ chức, nên hoãn tổ chức các trận đấu vòng 1 và 2 giải hạng Nhất QG - LS 2020. Lịch điều chỉnh sẽ được thông báo sau”.

Hoãn ngày khai mạc giải hạng Nhất LS 2020 ảnh 1 HLV Lương Trung Tuấn cùng các cầu thủ tại lễ xuất quân trước khi di chuyển ra Huế
Trước đó đã có nơi chưa muốn nhập cuộc vào cuối tuần này, như ở Khánh Hòa, có tin là chưa sẵn sàng để tổ chức, thi đấu trận Khánh Hòa – Long An do những lo ngại về. Trước khi Công ty VPF có thông báo hoãn ngày khai mạc, Sở VH-TT&DL Khánh Hòa cũng đã có văn bản gởi VFF và VPF thông báo không tổ chức trận đấu này.

Tin cùng chuyên mục