Hòa nhịp tiên phong cùng tinh thần World Cup 2022

Tối nay 5-9, đội tuyển Việt Nam đối đầu Thái Lan, chính thức xuất phát trong cuộc chạy đua săn vé vào World Cup 2022 tại bảng G khu vực châu Á. 
Đại sứ Vivo, Quang Hải, được kỳ vọng làm nên chuyện tại vòng loại World Cup 2022
Đại sứ Vivo, Quang Hải, được kỳ vọng làm nên chuyện tại vòng loại World Cup 2022
Trong hơn một năm qua, đội tuyển Việt Nam lần lượt tạo nên nhiều kỳ tích: Á quân tại giải U23 châu Á, vào đến trận bán kết ASIAD, đoạt cúp vô địch AFF 2018, thể hiện tầm vóc châu lục của bóng đá Việt Nam. Hành trình kỳ diệu của bóng đá Việt trong suốt thời gian qua được kiến tạo bằng nỗ lực tiên phong bền bỉ, hòa nhịp cùng tinh thần chung của World Cup.
Do vậy, trước Thái Lan, Malaysia, Indonesia hay UAE, chúng ta hoàn toàn có thể kỳ vọng vào tương lai của Việt Nam tại World Cup kỳ này với thực lực và tinh thần tiên của đội tuyển chúng ta.
Đại diện Vivo, nhà tài trợ chính cho World Cup 2022, từng chia sẻ: “Bóng đá mang niềm vui đến hàng triệu người hâm mộ bằng những điều kỳ diệu được kiến tạo từ nỗ lực tiên phong”. Chia sẻ tinh thần ấy, hãng công nghệ toàn cầu không ngừng mang đến những “cú hít” bất ngờ cho công chúng bằng những khái niệm hoàn toàn mới, góp phần định hình bộ mặt của thế giới smartphone tương lai.
Tại Việt Nam, Vivo chọn “chân sút vàng” Quang Hải làm đại sứ thương hiệu như một sự tôn vinh cho những nỗ lực và tinh thần tiến lên của đội tuyển Việt Nam nói riêng và nền bóng đá nước nhà nói chung. Ngôi sao của đội Hà Nội T&T hiện là cầu thủ xuất sắc nhất Việt Nam, với bộ sưu tập danh hiệu ấn tượng- từ Quả bóng vàng đến chức vô địch V-League. Quang Hải là nhân tố chắc chắn làm nên chuyện tại Vòng loại World Cup 2022.
Trước thềm vòng loại khu vực châu Á World Cup 2022, người hâm mộ môn thể thao vua cũng sẽ vững tâm dõi theo, trông chờ những bất ngờ mới mà đội tuyển Việt Nam và Quang Hải mang lại cho nền bóng đá Việt.

Tin cùng chuyên mục