Hòa không bàn thắng trên sân khách, Hà Nội chia tay AFC Cup trong tiếc nuối

Bị đối thủ cầm hòa 2-2 trên sân nhà cách đây 1 tuần, CLB Hà Nội buộc phải chơi tấn công để tìm kiếm bàn thắng trong chuyến làm khách trên sân của SC Apirl 25 (CHDCND Triều Tiên) trong trận chung kết lượt về liên khu vực AFC Cup 2019 diễn ra chiều nay (2-10).

CLB Hà Nội không thể gây bất ngờ trước các nhà vô đich CHDCND Triều Tiên
CLB Hà Nội không thể gây bất ngờ trước các nhà vô đich CHDCND Triều Tiên

Với lợi thế sân nhà nhà, trong những phút đầu trận SC Apirl 25 cầm bóng tốt hơn và liên tục tổ chức tấn công về phía khung thành của Hà Nội, buộc đội khách phải lùi về khá sâu để phòng ngự. Tuy nhiên hàng phòng ngự Hà Nội và thủ môn Bùi Tiến Dũng đã đứng vững và hóa giải thành công các đợt hãm thành của đội bóng Triều Tiên.

Sau nửa đầu hiệp 1 có phần lép vế hơn, CLB Hà Nội dần lấy lại thế trận và bắt đầu tạo được những tình huống nguy hiểm về phía khung thành của đội chủ nhà. Thế trận đôi công khá hấp dẫn được hai đội tạo ra trong những phút tiếp theo. Tuy nhiên những pha dứt điểm cuối cùng hoặc đi không chính xác hoặc không thắng được thủ môn của hai bên.

Sau giờ nghỉ, HLV Chu Đình Nghiêm thực hiện một số sự thay đổi về mặt nhân sự nhằm tăng cường sức tấn công cho đội bóng Thủ đô. Lần lượt tiền đạo Kebe được tung vào sân thay Ngân Văn Đại, rồi Tiến Thành vào thay Văn Kiên đá trung vệ để đẩy Thành Chung lên đá tiền đạo. Sức ép liên tục được các cầu thủ Hà Nội tạo ra về phía khung thành của đội chủ nhà.

Hòa không bàn thắng trên sân khách, Hà Nội chia tay AFC Cup trong tiếc nuối ảnh 1 Vào đến trận chung kết liên khu vực đã là thành công của các nhà vô địch V-League
Trong những phút cuối, khá nhiều cơ hội ngon ăn được tạo ra về phía khung thành của đội bóng Triều Tiên. Tuy nhiên trong một buổi chiều kém duyên, các cơ hội của đội khách đều không được tận dụng thành công.

Trận đấu có tới 6 phút bù giờ nhưng Hà Nội vẫn không thể tìm được đường vào khung thành của SC Apirl 25.Với kết quả này, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đành phải chia tay AFC Cup 2019 trong tiếc nuối bởi luật bàn thắng trên sân khách và nhường quyền vào chơi trận chung kết toàn châu lục cho đội bóng Triều Tiên.

Tin cùng chuyên mục