Hoa khôi tuyển nữ Việt Nam chưa vội yêu chỉ nghĩ đến sự nghiệp sau SEA Games 30

Trung vệ Hoàng Thị Loan đang là cô gái được quan tâm nhiều nhất của tuyển nữ Việt Nam sau khi cùng đồng đội giành tấm huy chương vàng tại SEA Games 30.
Hoa khôi tuyển nữ Việt Nam Hoàng Thị Loan trong trận chung kết trước Thái Lan. Ảnh: Dũng Phương
Hoa khôi tuyển nữ Việt Nam Hoàng Thị Loan trong trận chung kết trước Thái Lan. Ảnh: Dũng Phương

Xuất hiện trong tuyển nữ Việt Nam, trung vệ Hoàng Thị Loan khiến tất cả phải chú ý với khuôn mặt dễ thương của mình.

Trung vệ sinh năm 1995 là mẫu cầu thủ đa năng khi cô có thể chơi ở cả trung vệ, hậu vệ trái, hậu vệ phải, tiền vệ phòng ngự. Trong trận chung kết gặp Thái Lan, Hoàng Thị Loan được HLV Mai Đức Chung tung vào sân thay thế Nguyễn Thị Xuyến ở phút 89 của trận đấu.

Sự năng nổ của Hoàng Thị Loan đã giúp tuyển nữ Việt Nam có 2 hiệp phụ đáng nhớ trên sân Rizal để rồi vượt qua đối thủ với bàn thắng duy nhất của Phạm Hải Yến.

Một điều đáng chú ý là SEA Games 30 chính là kỳ đại hội đầu tiên mà Hoàng Thị Loan tham dự. Và ngay trong lần đầu góp mặt, trung vệ sinh năm 1995 đã xuất sắc ẵm luôn cho mình tấm huy chương vàng cùng các đồng đội.

Được cư dân mạng săn lùng ráo riết sau trận đấu, và Hoàng Thị Loan cũng bắn đi tín hiệu khiến các đấng mày râu phải xao xuyến. Cô chia sẻ: “Em vẫn chưa có người yêu”.

Tuy nhiên, Hoàng Thị Loan cho biết mình vẫn chưa nghĩ đến việc tìm kiếm người yêu vội mà chỉ muốn tập trung vào sự nghiệp trước .

Theo thông tin mới nhất, Hoàng Thị Loan cùng các đồng đội ở tuyển nữ Việt Nam đang xin ở lại Philippines để tiếp lửa cho U22 Việt Nam trước trận chung kết tại SEA Games 30.

Một số ảnh Hoàng Thị Loan trong trận chung kết gặp Thái Lan:
Hoa khôi tuyển nữ Việt Nam chưa vội yêu chỉ nghĩ đến sự nghiệp sau SEA Games 30 ảnh 1 Hoàng Thị Loan được tung vào sân hiệp hai trận đấu trước Thái Lan.
Hoàng Thị Loan với sức trẻ đã kẻm chặt hàng công Thái Lan ở những phút cuối trận.
Hoàng Thị Lan (số-4)  cùng đồng đội ăn mừng chiếc HCV SEA Games 30.
Hoàng Thị Loan trả lời truyền thông sau chiếc HCV SEA Games 30.
Hoàng Thị Loan và đồng đội chụp ảnh lưu niệm với chiếc HCV SEA Games 30.

Tin cùng chuyên mục