Hoa khôi TDDC Malaysia làm nóng SEA Games 30

Cùng với Carlos Yulo (nam), Farah Ann đang trở thành VĐV thể dục dụng cụ thi đấu ấn tượng nhất tại SEA Games 30 đang diễn ra tại Philippines.

Hoa khôi TDDC Farah Ann (trái) thi đấu ấn tượng tại SEA Games 30. Ảnh: KHƯƠNG DUY
Hoa khôi TDDC Farah Ann (trái) thi đấu ấn tượng tại SEA Games 30. Ảnh: KHƯƠNG DUY

Nếu như Carlos Yulo được mệnh danh là cậu bé vàng của TDDC Philippines nói riêng và Đông Nam Á nói chung thì Farah Ann xứng đáng là hoa khôi. Nữ VĐV sinh năm 1994 có bề ngoài rất xinh đẹp, gợi cảm. Còn trên sàn đấu, cô thuyết phục mọi người bằng phong độ xuất sắc.

Trong chiều 3/12, Farah Ann đoạt HCV nội dung xà lệch nữ bằng bài biểu diễn ấn tượng, không thể vào đâu được. Cô đạt 12.367 điểm, bỏ khá xa VĐV đứng sau Đỗ Thị Ngọc Hương (Việt Nam, 11.767 điểm).

Trước đó một ngày, Farah Ann cũng đoạt HCV nội dung toàn năng nữ. Cùng với Carlos Yulo, cô là VĐV duy nhất đến nay đã có 2 HCV TDDC tại SEA Games 30. Tính chung ở 3 kỳ SEA Games gần nhất, nữ VĐV 25 tuổi của Malaysia đã có 6 HCV (cả cá nhân lẫn đồng đội).

Thành tích của hoa khôi TDDC này dự kiến sẽ tăng trong ngày tới bởi cô vẫn còn 1 nội dung sở trường chưa thi đấu là thể dục tự do. Xinh đẹp, tài năng, Farah Ann đang hâm nóng bầu không khí của SEA Games. Chính cô là một trong những tác nhân có thể ảnh hưởng lớn đến thứ hạng chung cuộc của môn TDDC, nơi Việt Nam đang có phần lép vế so với Philippines và Malaysia.

Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Farah Ann tại SEA Games 30:

Hoa khôi TDDC Malaysia làm nóng SEA Games 30 ảnh 1 Farah Ann chuẩn bị thi đấu nội dung sở trường. Ảnh: KHƯƠNG DUY
Hoa khôi TDDC Malaysia làm nóng SEA Games 30 ảnh 2 Farah Ann tự tin trước phần thi. Ảnh: KHƯƠNG DUY
Hoa khôi TDDC Malaysia làm nóng SEA Games 30 ảnh 3 Farah Ann không có đối thủ ở nội dung xà lệch. Ảnh: KHƯƠNG DUY
Hoa khôi TDDC Malaysia làm nóng SEA Games 30 ảnh 4 Farah Ann chính là gương mặt nổi bật nhất trong số các VĐV nữ tranh tài môn TDDC. Ảnh: KHƯƠNG DUY
Hoa khôi TDDC Malaysia làm nóng SEA Games 30 ảnh 5 Hoa khôi Farah Ann (giữa) là nhà vô địch toàn năng nữ. Ảnh: KHƯƠNG DUY

Tin cùng chuyên mục