Hồ Tuấn Tài gặp chấn thương nặng trong ngày trở lại đội tuyển Quốc gia

Tân binh của CLB TPHCM có màn ra mắt với HLV Park Hang-seo không trọn vẹn khi dính chấn thương nặng phải rời sân ở phút thứ 7 thuộc trận giao hữu giữa hai đội tuyển Quốc gia và U22 Việt Nam vào tối 23-12 trên sân Cẩm Phả (Quảng Ninh). 

Tuấn Tài được cáng rời sân. Ảnh: HỬU THÀNH
Tuấn Tài được cáng rời sân. Ảnh: HỬU THÀNH

Phút thứ 7, Tuấn Tài thực hiện động tác xoay người để thoát khỏi sự áp sát của Huỳnh Công Đến ở khu vực trung tâm. Tuy nhiên động tác xoay người của Tài bị lỗi khi chân trụ tiếp đất không tốt và khiến anh ngã nhào về phía trước. Tiền đạo của đội tuyển Quốc gia nằm sân ôm mặt đau đớn. Sau khi được bác sĩ Choi Ju-young sơ cứu, cầu thủ 25 tuổi được trợ lý Lee Young-jin thay ra bằng tiền đạo Hà Đức Chinh. Rời sân, Tuấn Tài được các thành viên của đội tuyển Quốc gia dìu vào phòng thay đồ.

Hồ Tuấn Tài gặp chấn thương nặng trong ngày trở lại đội tuyển Quốc gia ảnh 1 Anh bị chấn thương ngay từ đầu trận
Theo quan sát tại hiện trường, Tuấn Tài bị lật cổ chân. Tuy nhiên để biết chính xác được mức độ chấn thương thì cầu thủ xứ Nghệ sẽ được đội ngũ y tế của đội tuyển Quốc gia đưa đi kiểm tra vào ngày mai (24-12).

Dù đã lên đội tuyển Quốc gia cách đây 3 năm thế nhưng, đây mới lần đầu tiên Tuấn Tài được HLV Park Hang-seo triệu tập. Tuấn Tài thể hiện sự khao khát rất lớn để có thể tìm lại hình ảnh của bản thân trong màu áo của đội tuyển. Tuy nhiên khi được trao cơ hội đá chính, chân sút 25 tuổi đã có màn ra mắt không được như ý với ông Park và cộng sự. Với chấn thương nặng vào tối 23-12, khả năng cao Tuấn Tài sẽ lỡ hẹn ở cuộc tái đấu giữa hai đội tuyển sau đây 4 ngày tại sân Việt Trì (Phú Thọ).

Hồ Tuấn Tài gặp chấn thương nặng trong ngày trở lại đội tuyển Quốc gia ảnh 2 HLV Park Hang-seo trên khán đài sân Cẩm Phả
Không chỉ riêng đội tuyển Quốc gia, thông tin chấn thương của Tuấn Tài còn khiến CLB TPHCM lo sốt vó. Chân sút 25 tuổi là bản hợp đồng mới và nhận được rất nhiều sự kỳ vọng của đội chủ sân Thống Nhất. Khi V-League 2021 chỉ còn 3 tuần nữa khởi tranh, chân sút xứ Nghệ phải chạy đua với thời gian để có thể kịp trở lại.

Tin cùng chuyên mục