Hồ Tấn Tài lập công đưa B.Bình Dương vào Tứ kết

Chiều 31-5, vòng Tứ kết Cúp Quốc gia 2020 tiếp tục diễn ra các trận đấu còn lại. Cả 4 trận đấu đều phân định thắng thua sau 90 phút tranh tài, khác hẳn với những màn “đấu súng” ở 1 ngày trước đó.

Cuộc đối đầu giữa kinh nghiệm của Đình Tùng và sức trẻ của Tấn Tài trên sân Bình Dương. Ảnh: Dũng Phương
Cuộc đối đầu giữa kinh nghiệm của Đình Tùng và sức trẻ của Tấn Tài trên sân Bình Dương. Ảnh: Dũng Phương

Cuộc so tài giữa Bình Dương và Thanh Hóa diễn ra rất hấp dẫn với sức trẻ cùng sự cân sức của đôi bên. Dù đá trên sân khách nhưng Thanh Hóa không hề tỏ ra lép vế về thế trận, thậm chí họ còn nhỉnh hơn về lượng khán giả trên khán đài như bao lần họ đến đất Thủ thi đấu. Đội chủ nhà đã nhọc nhằn vượt qua để giành vé vào Tứ kết nhờ vào bàn thắng của Hồ Tấn Tài vào cuối trận.

Trong khi đó trên sân Cần Thơ, bàn thắng của Dương Văn An vào phút 71 đã đem chiến thắng 1-0 về cho đội chủ nhà trong cuộc tiếp đón Bình Phước, đối thủ vốn thi đấu cùng hạng Nhất với thầy trò HLV Nguyễn Hữu Đang. Còn trên sân Hàng Đẫy, Hà Nội đã giành chiến thắng dễ dàng 3-0 trước Đồng Tháp vốn mất hàng loạt trụ cột do án treo giò.

Hồ Tấn Tài lập công đưa B.Bình Dương vào Tứ kết ảnh 1 Hậu vệ Đồng Tháp cố gắng ngăn chận pha đi bóng của Hùng Dũng.
Một kết quả bất ngờ diễn ra trên sân Tam Kỳ khi đội chủ nhà Quảng Nam đã để thua Hà Tĩnh với tỷ số 0-1. Vòng Tứ kết diễn ra vào tháng 8 với các cặp: TPHCM – Bà Rịa Vũng Tàu; Viettel - Bình Dương; Hà Tĩnh – Than Quảng Ninh và Hà Nội – Cần Thơ.

Tin cùng chuyên mục