HLV Zidane tức giận sau trận hòa: “Trận đấu lẽ ra phải hoãn lại”

Phải chơi trên một mặt sân phủ tuyết là lý do chính khiến Real Madrid chia điểm 0-0 trước chủ nhà Osasuna vốn chỉ xếp thứ 2… từ dưới lên trên bảng xếp hạng. HLV Zinedine Zidane sau trận khẳng định, trận đấu đó lẽ ra phải bị hoãn lại.

HLV Zinedine Zidane chứng kiến trận đấu trong mưa tuyết
HLV Zinedine Zidane chứng kiến trận đấu trong mưa tuyết

Trận bão tuyết tràn qua miền Bắc và thủ đô Tây Ban Nha đã buộc Real phải thực hiện hành trình đến Pamplona sớm hơn 1 ngày so với kế hoạch ban đầu, thậm chí họ phải chờ đợi trên đường băng ở sân bay Barajas trong 3 giờ đồng hồ. Và khi trận đấu diễn ra, đội bóng của Zidane gặp khó khăn trên mặt sân băng giá khi tuyết tiếp tục rơi trong suốt trận đấu. Lần đầu tiên, họ không thể sút trúng đích trong hiệp một ở một trận La Liga mùa giải này.

HLV Zidane tức giận: “Đó không phải là một trận đấu bóng đá, đáng lẽ nó phải bị hoãn lại. Chúng tôi đã xử lý không tốt với các điều kiện và hành trình, và chúng tôi đã làm những gì có thể trên sân không thể khó khăn hơn. Cảm giác chúng tôi có bây giờ là đó không hoàn toàn thích hợp cho một trận đấu”.

Trận hòa có nghĩa là Real đã bỏ lỡ cơ hội vượt qua đội đầu bảng La Liga là Atletico Madrid - đội có trận đấu với Athletic Bilbao đã bị tạm dừng do bão tuyết. Atletico không ra sân nhưng vẫn giữ ngôi đầu với 38 điểm, nhưng mới chỉ chơi 15 trận. Real vẫn giữ vị trí nhì bảng với 37 điểm sau 18 trận, và chứng kiến Barca bám sát hơn khi thu hẹp cách biệt xuống chỉ còn 3 điểm sau chiến thắng tưng bừng 4-0 tại Granada.

HLV Zidane cảm thấy Real bị đối xử không công bằng, đặc biệt là khi đội bóng của ông phải đối mặt với hành trình trở lại đầy khó khăn: “Đó là quá khứ và bây giờ chúng tôi không biết chúng tôi sẽ làm gì hoặc khi nào chúng tôi mới được quay trở lại nhà. Khiếu nại lớn nhất của tôi là về trận đấu. Điều kiện thi đấu hoàn toàn không đúng!”.

Tin cùng chuyên mục