HLV Zidane phủ nhận tin đồn đã nói lời chia tay cầu thủ

HLV Zinedine Zidane đã mạnh mẽ bác bỏ các thông tin cho rằng ông đã nói với các cầu thủ rằng sẽ rời Real Madrid vào cuối mùa giải này.

HLV Zinedine Zidane khẳng định không bao giờ nói điều bất lợi trước thời điểm quyết định. Ảnh: Getty Images
HLV Zinedine Zidane khẳng định không bao giờ nói điều bất lợi trước thời điểm quyết định. Ảnh: Getty Images

Đài phát thanh Onda Cero vừa loan tin rằng Zidane đã nói với các cầu thủ của mình rằng ông sẽ không tiếp tục làm HLV, trong cuộc nói chuyện với cả đội trước trận đấu với Sevilla ở La Liga vào cuối tuần trước. Tuy nhiên, nhà cầm quân 48 tuổi người Pháp đã lên tiếng phủ nhận thông tin. Nói sau chiến thắng quan trọng 1-0 tại Athletic Bilbao vào Chủ nhật, kết quả giúp Real duy trì cuộc đua vô địch với Atletico Madrid đến vòng đấu cuối cùng, HLV Zidane nhấn mạnh: “Làm thế nào tôi có thể nói với các cầu thủ rằng tôi sẽ rời đi vào lúc này? Chúng tôi đang cống hiến tất cả mọi thứ trong cuộc đua danh hiệu thì liệu tôi sẽ nói với cầu thủ: nghe này, tôi sẽ ra đi? Những người bên ngoài có thể nói bất cứ điều gì họ thích, nhưng tôi không bao giờ nói điều đó với các cầu thủ của mình”.

Real sẽ tiếp đón Villarreal vào Chủ nhật tới với hy vọng chiến thắng, và mong chờ Atletico sẽ không thắng trên sân Valladolid vốn đang chiến đấu để trụ hạng, để có thể bảo vệ danh hiệu La Liga. HLV Zidane khẳng định đó là điều duy nhất mà anh và toàn đội đang tập trung vào: “Vào cuối mùa giải, chúng tôi sẽ xem điều gì sẽ xảy ra, nhưng hiện tại chúng tôi đang tập trung vào trận đấu cuối cùng của mình. Chúng ta không nên tiếp tục nói về tương lai của tôi. Trận đấu cuối cùng của mùa giải quan trọng hơn thế rất nhiều”.

Theo các nguồn tin tiết lộ với ESPN, Real muốn Zidane ở lại đến năm 2022. Tuy nhiên, công tác chuẩn bị cho việc nhà cầm quân người Pháp rời đi cũng đã được xúc tiến, với các ứng viên như cựu HLV Juventus, Massimiliano Allegri hay huyền thoại Raul, người hiện đang phụ trách đội B của Real. Ngoài ra, HLV đương nhiệm của tuyển Bỉ, Roberto Martinez cũng đã được thảo luận về khả năng thay thế.

Tin cùng chuyên mục