HLV Zidane không chắc tương lai cùng Real

Ở vào thời điểm mang tính chất quyết định của mùa giải, HLV Zinedine Zidane bất ngờ cho biết ông không thể đảm bảo sẽ có mặt ở Real Madrid mùa tới. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Pháp cũng bác bỏ có liên hệ về dẫn dắt Juventus.

HLV Zinedine Zidane bất ngờ khi úp mở tương lai ở thời điểm này. Ảnh: Getty Images
HLV Zinedine Zidane bất ngờ khi úp mở tương lai ở thời điểm này. Ảnh: Getty Images

Tin đồn vừa rộ lên cho biết, nhà cầm quân 47 tuổi người Pháp được gã khổng lồ Italy liên hệ nhằm thay thế HLV Maurizio Sarri sau mùa giải này. Tuy nhiên HLV Zidane, người từng trải qua 5 năm chơi bóng thành ở Turin trước khi gia nhập Real Madrid vào năm 2001, đã lên tiếng bác bỏ trong buổi họp báo trước trận đối đầu Real Betis ở La Liga vào Chủ nhật: “Không, không… không ai liên lạc với tôi và tôi chẳng biết gì cả! Tin đồn là rất nhiều và không có nhiều điều đúng đắn”.

Mặc dù vậy, nhà cầm quân từng làm nên lịch sử cùng Real với 3 danh hiệu Champions League liên tiếp cũng không tự tin trước câu hỏi liệu ông sẽ tiếp tục ở lại Santiago Bernabeu mùa tới hay không. HLV Zidane nhấn mạnh thêm: “Chẳng ai có thể nói trước về tương lai. Tôi cảm thấy đang được hỗ trợ bởi CLB, điều đó là rõ ràng. Tất cả chúng tôi đều đang cùng nhìn về một hướng. Tuy nhiên, sau tất cả, tôi cũng nhận thức rõ mọi thứ trong bóng đá đều có thể thay đổi nhanh chóng”.

Real vừa đánh bại Barcelona 2-0 trong trận Siêu kinh điển tại Bernabeu ở vòng đấu trước, kết quả giúp họ tái chiếm ngôi đầu với 1 điểm nhiều hơn. Tuy nhiên, trước khi thầy trò HLV Zidane ra sân tại Real Betis hôm nay, họ lại thấy Barca vượt lên dẫn lại 2 điểm khi ra sân sớm vào thứ bảy và giành chiến thắng 1-0 trước Real Sociedad nhờ bàn thắng của Lionel Messi.

Bên cạnh của đua La Liga căng thẳng, Real còn đang bất lợi ở Champions League, sau khi để thua Man.City 1-2 ngay trên sân nhà ở lượt đi vòng 1/8. Thầy trò HLV Zidane sẽ du hành đến sân Etihad vào ngày 17-3 cho nỗ lực xoay chuyển tình thế bất lợi này.

Tin cùng chuyên mục