HLV Zidane chỉ ra “vũ khí” có thể giúp Real thắng derby

Real sẽ du hành đến Atletico đá trận derby Madrid đầu tiên của mùa giải vào đêm thứ bảy, và HLV Zinedine Zidane tự tin đang sở hữu một nhân tố có thể giúp đội kết thúc trận đấu mà vẫn bảo vệ thành công ngôi đầu bảng.

HLV Zinedine Zidane tin Eden Hazard sẽ bùng nổ trong trận derby Madrid đầu tiên. Ảnh: Getty Images
HLV Zinedine Zidane tin Eden Hazard sẽ bùng nổ trong trận derby Madrid đầu tiên. Ảnh: Getty Images

Sự kỳ vọng bất ngờ được nhà cầm quân người Pháp gửi gắm vào Eden Hazard, tân binh đắt giá nhưng vẫn chưa có thể hiện được nhiều trong màu áo mới. Cựu ngôi sao của Chelsea đã bỏ lỡ 3 trận đầu tiên của mùa giải mới do chấn thương đùi, và dù ra sân trong 3 trận gần nhất nhưng hiện vẫn chưa một lần tìm thấy mành lưới đối phương.

Tuy nhiên, HLV Zidane vẫn lạc quan tin đẳng cấp cao của ngôi sao người Bỉ có thể phát lộ ở các trận cầu lớn: “Chúng tôi biết tầm cỡ cầu thủ mà chúng tôi có. Eden sẽ thể hiện đẳng cấp bất cứ lúc nào. Tất nhiên, mọi người đang mong đợi nhiều hơn từ Eden và cậu ấy cũng đang nhận thức được điều đó. Chúng tôi luôn đứng sau ủng hộ Eden và luôn tin tưởng đây là cầu thủ có thể giúp đội bóng thành công”.

HLV Zidane có thể chào đón Luka Modric và Isco trở lại sau chấn thương, tuy nhiên, hậu vệ cánh kỳ cựu Marcelo thì chưa sẵn sàng. Một sự vắng mặt đáng chú ý khác là tài năng 18 tuổi Rodrygo Goes, người vừa có màn ra mắt ấn tượng với pha lập công chỉ sau 93 giây vào sân từ ghế dự bị và ấn định chiến thắng 2-0 trước Osasuna hôm giữa tuần, nhưng HLV Zidane xác nhận anh đã được “trả” lại đội hình hai Castilla.

Real từng hứng chịu thất bại kỷ lục 3-7 trước Atletico tại giải đấu giao hữu mùa hè International Champions Cup, nhưng ở trận đối đầu chính thức quan trọng này thì họ mới chính là đội xếp trên đối phương. HLV Zidane từ chối nói về những tác động từ kết quả hồi mùa hè: “Hai trận đấu này chẳng có gì liên quan cả. Hôm nay không phải là một trận giao hữu, nó liên quan đến 3 điểm hệ trọng và 2 đội đều đang có phong độ tốt để sẵn sàng chơi một trận đấu ở đỉnh cao nhất. Chúng tôi muốn giành chiến thắng và sẽ làm mọi cách để cố gắng giành được ba điểm”.

Tin cùng chuyên mục