HLV Vũ Hồng Việt: “Cầu thủ Quảng Nam rất háo hức khi được tập luyện trở lại”

Sáng 24-4, thầy trò HLV Vũ Hồng Việt đã quay lại tập luyện sau 3 tuần nghỉ ngơi để tránh  dịch Covid-19.

Thầy trò đội Quảng Nam trên sân tập sáng 24-4. Ảnh: QNFC
Thầy trò đội Quảng Nam trên sân tập sáng 24-4. Ảnh: QNFC

Cùng với nhiều đội bóng khác tại LS V-League 2020, CLB Quảng Nam cũng chọn ngày hết giãn cách xã hội để tập luyện trở lại nhằm đảm bảo tốt nhất cho sức khỏe của các cầu thủ.

Trước khi buổi tập diễn ra, sân Tam Kỳ đã được phun khử trùng sân bãi nhằm hạn chế sự lây lan của dịch bệnh. Vừa trở lại sau một quãng nghĩ khá dài nên tinh thần cầu thủ Quảng Nam tỏ ra rất thoải mái, hưng phấn.

Vì đây là buổi tập đầu tiên, nên HLV Vũ Hồng Việt chỉ cho học trò chạy nhẹ nhằm lấy lại cảm giác, trước khi nâng cao thể lực ở những ngày sắp tới. Ông chia sẻ: “Sau 3 tuần cách ly thì các cầu thủ và bản thân tôi cảm thấy háo hức, hưng phấn khi được trở lại tập luyện sau quãng nghỉ khá dài. Giải đấu được dự kiến sẽ diễn ra sau đây một tháng, vì vậy tôi và huấn luyện viên thể lực cũng đã lên giáo án để nâng cao thể lực cho cầu thủ, làm sao cho họ đạt thể lực và thể trạng tốt nhất khi LS V-League trở lại”.

HLV Vũ Hồng Việt: “Cầu thủ Quảng Nam rất háo hức khi được tập luyện trở lại” ảnh 1 Đội Quảng Nam hiện chỉ có 1 điểm sau 2 vòng đấu. Ảnh: Viết Định
Về tình hình lực lượng, CLB Quảng Nam vẫn chưa thể đón sự trở lại của hai tuyển thủ là Nguyễn Huy Hùng và Hà Minh Tuấn khi bộ đôi này vẫn đang điều trị tại PVF. Bên cạnh đó, mức độ chấn thương của tiền vệ Nguyễn Hoàng Quốc Chí và Ngô Quang Huy cũng được đánh giá rất phức tạp.

“Hiện tại, Quảng Nam còn 4 cầu thủ chưa thể tập luyện được vì chấn thương gồm Huy Hùng, Hà Minh Tuấn họ cần khoảng 3, 4 tuần nữa để hoàn toàn bình  phục chấn thương. Trong khi đó, Quang Huy và Quốc Chí vẫn chưa hẹn ngày trở lại”. HLV Vũ Hồng Việt cho biết.

Việc thiếu vắng chân sút Hà Minh Tuấn cũng là một trong những nguyên nhân khiến cho CLB Quảng Nam khởi đầu chưa thật sự tốt ở mùa giải năm nay khi tiền đạo Rodrigo tỏ ra khá đơn độc trên hàng công. Sau 2 trận đấu đầu tiên tại LS V-League 2020, thầy trò HLV Vũ Hồng Việt đang tạm đứng vị trí 11 trên bảng xếp hạng khi có được duy nhất 1 điểm.

Giải đấu quốc nội được dự kiến sẽ trở lại vào ngày 15-5 tới bằng các trận đấu trong khuôn khổ vòng sơ loại Cúp quốc gia 2020. Tuy nhiên với tư cách là đội đã đoạt huy chương đồng năm ngoái, thầy trò HLV Vũ Hồng Việt không phải thi đấu vòng sơ loại.

Tin cùng chuyên mục