HLV Valverde “chai lì” trước chỉ trích

HLV Ernesto Valverde ông không mảy may lo lắng về tương lai ở Barcelona, bất chấp luôn sẵn sàng đang trở thành mục tiêu chỉ trích của người hâm mộ sân Camp Nou.

HLV Ernesto Valverde tin vẫn đang nhận được sự ủng hộ. Ảnh: Getty Images
HLV Ernesto Valverde tin vẫn đang nhận được sự ủng hộ. Ảnh: Getty Images

Sau thất bại sốc 1-3 tại Levante ở vòng đấu La Liga cuối tuần qua, thì thầy trò HLV Valverde lại để Slavia Prague thủ hòa 0-0 trên sân nhà ở mặt trận Champions League, và đã có nhiều tiếng la chộ rộ lên trên khán đài sân Camp Nou. Thậm chí, cả những lời kêu gọi Chủ tịch Josep Maria Bartomeu nhanh chóng đưa ra một quyết định sa thải.

Bất chấp Barca vừa trải qua mạch 7 chiến thắng trên mọi đấu trường trước đó, vẫn đang dẫn đầu La Liga và có rất nhiều cơ hội vượt qua vòng bảng Champipons League. Nhưng người hâm mộ thì vẫn vậy, kể từ sau mùa giải thất bại vừa qua khi Barca năm thứ 2 liên tiếp vô địch La Liga cùng HLV Valverde nhưng lại bị loại tủi hổ ở Champions League, thì họ luôn tin nhà cầm quân này là người thích hợp và sẵn sàng chỉ trích khi cơ hội đến.

“Tôi không lo lắng về tương lai của mình”, HLV Valverde nói trong buổi họp báo trước trận đón tiếp Celta Vigo vào thứ bảy này. “Gần đây tôi có bữa ăn tối với ngài Chủ tịch, tôi cảm thấy được ủng hộ và tôn trọng. Cho dù bạn có hiểu hay không, thì chỉ trích luôn ở đó. Vì vậy tôi không có nhiều điều để nói về nó. Nếu chúng tôi ghi một bàn thắng vào lưới Slavia, mọi người có lẽ sẽ bình tĩnh hơn. Những chỉ trích luôn chờ sẵn và bạn phải chấp nhận khi nó đến”.

Ở một động thái khác, theo tờ Marca vừa tiết lộ thì các cầu thủ quan trọng của Barca, bao gồm đội trưởng Lionel Messi vẫn đang ủng hộ nhà cầm quân 55 tuổi này. Tuy nhiên, hiện cũng có tin tuyên bố rằng ngôi sao một thời Ronald Koeman, người đang thành công cùng tuyển Hà Lan, đang là ứng viên hàng đầu cho vai trò HLV tiếp theo của Barca.

Tin cùng chuyên mục