HLV tuyển Nhật Bản lo sốt vó về Endo

Trong chiến thắng 2-1 trước Hertha Berlin của Stuttgart, Wataru Endo gặp chấn thương vùng đầu phức tạp. Kết luận chính thức chưa được công bố khiến HLV tuyển Nhật, Hajime Moriyasu "đứng ngồi không yên" bởi World Cup 2022 đã cận kề.
Pha va chạm khiến Wataru Endo (áo trắng) bất tỉnh
Pha va chạm khiến Wataru Endo (áo trắng) bất tỉnh
Wataru Endo được đưa ngay đến bệnh viện sau pha va chạm phút 82, trận Stuttgart thắng Hertha Berlin 2-1. Đội trưởng người Nhật được ghi nhận "mất ý thức tạm thời" khi bộ phận y tế vào sân ứng cứu.
Tin cực xấu với đội tuyển Nhật Bản. Wataru Endo là trụ cột không thể thay thế nơi tuyến giữa "Samurai Xanh". Anh được Sportbild đánh giá là tiền vệ trung tâm đẳng cấp nhất "Xứ phù tang" thời điểm hiện tại.
HLV tuyển Nhật Bản lo sốt vó về Endo ảnh 1 Endo mất ý thức tạm thời khi được đưa lên băng ca
Dự kiến đến 13.11, HLV Hajime Moriyasu mới chắc tình hình Endo. Theo NHK, xác suất để đội trưởng Stuttgart đến Qatar vào khoảng 70%.
Rất nhiều tuyển thủ Nhật Bản gặp "vận đen" từ khi danh sách dự World Cup 2022 được công bố. Wataru Endo chưa phải ca nặng nhất mà đó là Yuta Nakayama (chấn thương nghỉ hết mùa). Một số ngôi sao như Tomiyasu (Arsenal), Itakura (Monchengladbach) và Morita (Sporting Lisbon) chưa bình phục hoàn toàn. Mới nhất, hậu vệ Taniguchi (Kawasaki Frontale) bị gãy mũi.
HLV tuyển Nhật Bản lo sốt vó về Endo ảnh 2 HLV Moriyasu đối diện cơn bão chấn thương
Sky Sports Germany dự đoán, trường hợp xấu nhất, HLV Moriyasu sẽ triệu tập Kento Hashimoto (Huesca). Thậm chí. lão tướng Makoto Hasebe (Frankfurt) - người cuối mùa sẽ chuyển sang công tác huấn luyện - cũng trong tư thế sẵn sàng.

Tin cùng chuyên mục