HLV tuyển Đan Mạch tin tưởng tương lai ngôi sao Man.United

Tiền vệ Christian Eriksen của Man United đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi sau loạt trận quốc tế tuyệt vời vừa qua, với HLV tuyển Đan Mạch Kasper Hjulmand tin rằng những ngày tuyệt vời nhất của cầu thủ 30 tuổi vẫn còn ở phía trước.
HLV tuyển Đan Mạch tin tưởng tương lai ngôi sao Man.United

Eriksen là một trong 6 bản hợp đồng mà Erik ten Hag mang về Old Trafford trong mùa hè này, bao gồm Casemiro, Antony, Lisandro Martinez, Tyrell Malacia và Martin Dubravka.

Cựu cầu thủ Brentford đã được Quỷ đỏ tuyển mộ miễn phí và cho đến nay đã được chứng minh là một trong những hợp đồng tốt nhất mùa hè này. Ten Hag đã xếp Eriksen đá chính trong mọi trận đấu tại Premier League cho đến nay, khi tiền vệ này gây ấn tượng với khả năng kiểm soát bóng gần và khả năng chuyền bóng tuyệt đẹp.

Trận đấu gần nhất của Eriksen với tuyển Pháp đã chứng kiến anh được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu, đóng vai trò quan trọng trong cả 2 bàn thắng của Debnarj trong chiến thắng 2-0. Trước trận đấu, Didier Deschamps đã dành nhiều lời khen ngợi cho chàng trai của Man United, và bây giờ HLV đội tuyển quốc gia Đan Mạch đã bổ sung thêm những lời khen ngợi.

Kasper Hjulmand nói: “Tuổi tác của Christian không quan trọng. Tôi tin rằng Christian đang có những năm tháng bóng đá đẹp nhất trong sự nghiệp của mình ở phía trước”.

“Cậu ấy làm sáng tỏ  mọi thứ mình có thể làm trên sân bóng. Người đàn ông đó không thể bị căng thẳng trên sân bóng. Cậu ấy thật điềm tĩnh, thật thông minh và thi đấu với năng lượng tuyệt vời như vậy. Thật sự rất hân hạnh khi được trải nghiệm. Cậu ấy thể hiện những gì mình sở hữu - một cầu thủ đẳng cấp thế giới. Cậu ấy không chỉ có hệ số x mà tất cả các đội đều cần. Cậu cũng mang lại những công việc tuyệt vời và tham gia vào tất cả các giai đoạn của trận đấu“.

"Không nghi ngờ gì, cậu ấy là một cầu thủ cực kỳ quan trọng đối với chúng tôi".

Tin cùng chuyên mục