HLV tuyển Bỉ lo lắng Eden Hazard sẽ mất lửa

Eden Hazard cuối cùng đã trở lại sau chấn thương nhưng cơ hội vẫn chưa đến với anh ở Real Madrid, khiến HLV tuyển Bỉ, Roberto Martinez, lo lắng ngôi sao tiền đạo của mình sẽ đánh mất sự tự tin và niềm vui chơi bóng.
Hazard chỉ vào sân 7 phút trận Liga gần nhất
Hazard chỉ vào sân 7 phút trận Liga gần nhất

Cầu thủ chạy cánh Eden Hazard ngày càng thi đấu ít hơn cho Real Madrid, chỉ ra sân vỏn vẹn 12 phút trong 3 trận gần nhất của đội. HLV Los Blancos, Carlo Ancelotti cho biết trước chiến thắng Rayo Vallecano hôm thứ Bảy rằng Hazard sẽ được tung ra sân. Nhưng Ancelotti lại tung Hazard  vào sân quá muộn, nên anh chỉ chơi vỏn vẹn 7 phút.

Càng ngày, có vẻ như cựu ngôi sao Chelsea càng ngày càng mờ nhạt ở sân Santiago Bernabeu và rõ ràng anh ấy đã không còn được lòng Ancelotti nữa.

Dù là cái bóng ở Madrid, Hazard vẫn là một cầu thủ quan trọng ở tuyển Bỉ. Có thể nói đội tuyển quốc gia là ốc đảo cho cầu thủ 30 tuổi, là nơi nghỉ ngơi sau những thất vọng trong cuộc sống ở Madrid. Bầy Quỷ đỏ chỉ cần thêm 3 điểm là đảm bảo suất vé dự Qatar 2022 và Hazard hy vọng sẽ được trao một vai chính trong trận đấu với Estonia và Xứ Wales để hoàn thành nhiệm vụ đó.

HLV tuyển Bỉ, Roberto Martinez và Hazard
HLV tuyển Bỉ, Roberto Martinez nhận ra rằng cầu thủ chạy cánh này cần thời gian thi đấu. Ông cảm thấy rằng việc chơi cho đội tuyển Bỉ có thể giúp Hazard quay trở lại đội hình của Ancelotti tại Real Madrid.

"Đó là một tình huống bất thường, chúng tôi không mong đợi nó", Martinez nói về vị trí chính thức của Hazard trong đội hình của ông. "Về mặt y học, cậu ấy vẫn ổn và chúng tôi biết rằng Hazard đang phải tập thêm để giữ gìn thể lực.

"Cậu ấy muốn làm mọi thứ có thể để đạt đến mức tối đa một lần nữa."

Martinez nói rằng ông hơi lo lắng về tinh thần của cầu thủ, nhưng không từ bỏ cầu thủ.
"Chúng tôi sẽ không lo lắng cho đến khi Eden ngừng tận hưởng bóng đá, nhưng hiện tại không phải là trường hợp đó".
"Tôi nghĩ cậu ấy có thể kết thúc mùa giải một cách mạnh mẽ".

Tin cùng chuyên mục