HLV Tuchel đang trở nên “kích động”

Mùa giải mới chỉ còn 11 ngày trước khi nó khởi tranh và theo truyền thông Anh, HLV Thomas Tuchel đang trở nên “kích động” bởi sự chậm trễ của Chelsea trên thị trường chuyển nhượng, dù cho nhà cầm quân người Đức vẫn muốn có thêm 4 tân binh nữa.

HLV Thomas Tuchel nổi giận khi Chelsea bị Arsenal vùi dập 4-0.
HLV Thomas Tuchel nổi giận khi Chelsea bị Arsenal vùi dập 4-0.

Cho đến lúc này, The Blues đã chào đón ngôi sao tấn công Raheem Sterling và trung vệ Kalidou Koulibaly với giá lên đến hơn 80 triệu bảng. Tuy nhiên, như vậy là quá ít so với sự mong đợi của HLV Tuchel, người đã chia tay 2 trung vệ hàng đầu Antonio Rudiger và Andreas Christensen theo dạng tự do, cho mượn tiền đạo Romelu Lukaku và hiện ông cũng đang có ít nhất 6 cái tên trong danh sách cần thải loại vì không phù hợp. Ngoài ra, cũng đang có rất nhiều cầu thủ không hài lòng muốn ra đi.

The Athletic mới đây tiết lộ, HLV Tuchel có dấu hiệu bị kích động do tình hình hiện tại trong công tác nhân sự, song song với đó là những kết quả kém cỏi trong giai đoạn tiền mùa giải - mới nhất họ bị Arsenal vùi dập 4-0. Sau thảm bại hồi cuối tuần, nhà cầm quân người Đức cũng đã công khai thừa nhận ông cảm thấy lo lắng, và bày tỏ lo ngại rằng CLB sẽ không thể có được sự sẵn sàng cao nhất cho mùa giải mới.

Rõ ràng là vẫn còn rất nhiều việc phải làm, và những ông chủ mới của CLB phải cần đẩy mạnh hơn nỗ lực để cải thiện tình hình trong giai đoạn rất quan trọng này. Trong một động thái mới nhất, theo Foot Mercato, Chelsea đang muốn thực hiện một nỗ lực táo bạo để ký hợp đồng với trung vệ Nordi Mukiele từ tay Paris Saint-Germain, đội được cho đã đồng ý mức phí chuyển nhượng 55 triệu bảng với CLB chủ quản của ngôi sao 24 tuổi người Pháp là RB Leipzig.

Chelsea quan tâm đến Mukiele khi họ tìm kiếm sự thay thế cho Jules Kounde, mục tiêu hàng đầu nhưng nhiều khả năng sẽ gia nhập Barcelona. Theo tiết lộ, The Blues đang cân nhắc việc đưa Timo Werner trở lại RB Leipzig như một phần của gói hợp đồng mua Mukiele. Cơ hội đưa Werner trở lại Red Bull Arena có thể hấp dẫn đối với Leipzig, khi chân sút người Đức từng ghi 95 bàn sau 159 trận trong 3 năm chơi cho đội bóng Đức trước khi gia nhập Chelsea với giá 47,7 triệu bảng vào mùa hè năm 2020.

Tin cùng chuyên mục