HLV Trương Việt Hoàng trở thành nhà cầm quân thứ 7 của CLB TPHCM

Theo thông tin từ CLB TPHCM, mọi thủ tục bàn giao ghế HLV trưởng từ chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng sang HLV Trương Việt Hoàng đã hoàn tất, nhà cầm quân này đã chính thức dẫn dắt CLB TPHCM từ ngày 23-8.

HLV Trương Việt Hoàng trên sân tập ngày 23-8. Ảnh: HCMC FC
HLV Trương Việt Hoàng trên sân tập ngày 23-8. Ảnh: HCMC FC

Bản hợp đồng giữa HLV Trương Việt Hoàng với CLB TPHCM có thời hạn đến hết mùa bóng 2022 cùng mục tiêu là đưa đội bóng này trụ hạng ở V-League 2022.

CLB TPHCM hiện đang đứng vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng. Sau chuỗi thành tích nghèo nàn từ đầu mùa, đội bóng này mới tìm lại hy vọng trụ hạng sau khi thắng trận "derby TPHCM" trước CLB Sài Gòn. Trận thắng đã giúp đội bóng này nới rộng khoảng cách điểm số lên 5 điểm so với CLB Sài Gòn. 

 Trận đấu ở vòng 14, CLB TPHCM sẽ có chuyến làm khách trên sân Lạch Tray trước Hải Phòng. Đây cũng là đội bóng cũ mà HLV Trương Việt Hoàng từng dẫn dắt trước khi chuyển sang CLB Viettel. 

HLV Trương Việt Hoàng trở thành nhà cầm quân thứ 7 của CLB TPHCM ảnh 1 CLB TPHCM đã có giai đoạn 1 đáng thất vọng 

 Cũng với bản hợp đồng cùng HLV Trương Việt Hoàng, CLB TPHCM đến nay đã có 9 HLV tính từ cột mốc thăng hạng Nhất năm 2014, gồm: Đoàn Minh Xương, Sudesh Siwgh, Phùng Thanh Phương, Lư Đình Tuấn, Alain Fiard, Toshiya Miura, Chung Hae-seong, Polking, Trần Minh Chiến và nay là Trương Việt Hoàng. Ngoài ra còn có 2 lần chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng kiêm nhiệm vai trò HLV trưởng. 

 Vốn chi nhiều tiền ở mỗi mùa bóng để mua sắm lực lượng nhưng thành tích đến nay vẫn chưa tương xứng. Một trong những nguyên nhân là thiếu định hướng mang tính đường dài, thiếu sự kiên nhẫn mà rõ nhất là ghế HLV trưởng luôn biến động qua từng mùa bóng. Liệu lần này mọi thứ sẽ ồn định hơn với đội bóng này? 

HLV Trương Việt Hoàng trở thành nhà cầm quân thứ 7 của CLB TPHCM ảnh 2

Tin cùng chuyên mục