HLV Trương Việt Hoàng đến gần ghế HLV trưởng CLB TPHCM

Cựu HLV CLB Hải Phòng và Viettel Trương Việt Hoàng đã đạt được những thỏa thuận với lãnh đạo CLB TPHCM, ông sẽ lèo lái “Chiến hạm đỏ” trong giai đoạn khó khăn hiện nay.

HLV Trương Việt Hoàng sẽ cùng chung mái nhà bóng đá TPHCM cùng Lê Huỳnh Đức
HLV Trương Việt Hoàng sẽ cùng chung mái nhà bóng đá TPHCM cùng Lê Huỳnh Đức

Dù có thông tin HLV Trương Việt Hoàng chính thức nhận lời, nhưng nếu mọi chuyện thuận lợi thì ông mới bắt đầu nhận nhiệm vụ từ đầu lượt về, trong chuyến làm khách của CLB TPHCM trên sân Lạch Tray trước Hải Phòng vào ngày 28-8. Ông chưa chính thức ngồi vào “ghế nóng” ở cuộc so tài giữa CLB TPHCM và CLB Sài Gòn tới đây.

Từ sau khi chấp nhận đơn xin từ chức của HLV Trần Minh Chiến, chủ tịch CLB Nguyễn Hữu Thắng tạm kiêm nhiệm chức danh HLV trưởng, và cựu HLV ĐTQG này đã gặp ngay thất bại trong cuộc tiếp đón T.Bình Định ở vòng 12.

HLV Trương Việt Hoàng đã thôi công việc dẫn dắt CLB Viettel ở V-League 2022 mà chuyển sang dẫn đội trẻ của CLB này. Giới trong cuộc đã tiên đoán sự ra đi của nhà cầm quân này chỉ còn tính thời gian. Vì thế trước thông tin HLV Trương Việt Hoàng sẽ “cầm” CLB TPHCM đã không gây bất ngờ nào.

HLV Trương Việt Hoàng đến gần ghế HLV trưởng CLB TPHCM ảnh 1 Ông Hoàng đã chia tay CLB Viettel từ trước thềm AFC Cup 2022
Nếu dẫn dắt CLB TPHCM, nhiệm vụ của ông Việt Hoàng khá đơn giản là mục tiêu đưa đội này trụ hạng. Cựu cầu thủ Thể Công này cũng là HLV thứ 3 dẫn dắt CLB TPHCM ở mùa bóng năm nay. Trong giai đoạn nhiều đội “khát” tướng giỏi ở cuộc khủng hoảng thành tích từ cách đây 3-4 vòng, HLV Trương Việt Hoàng nổi lên cùng nhiều nhà cầm quân khác như là ứng viên sáng giá gồm Lê Huỳnh Đức, Lư Đình Tuấn, Miura…

Trong thời gian dẫn dắt CLB Hải Phòng và Viettel, HLV Trương Việt Hoàng đã tạo được dấu ấn lên lối chơi, thành tích ở hai đội này. Gần nhất là đưa CLB Viettel lên ngôi vô địch V-League 2020. Mới đây ông đã chuyển xuống làm đội trẻ Viettel do đôi bên không đạt được thỏa thuận thanh lý hợp đồng.

Tin cùng chuyên mục