HLV trưởng đội Indonesia đặt mục tiêu thắng cả Việt Nam, Thái Lan và UAE

Trong một phát biểu mới đây, HLV trưởng đội tuyển Indonesia Shin Tae Yong đã tuyên bố, đội tuyển bóng đá nước này sẽ giành trọn 9 điểm trong 3 trận còn lại của vòng loại thứ 2 VCK World Cup 2022 khu vực châu Á.

HLV Shin Tae Yong lên "giây cót" tinh thần các học trò khi hướng đến mục tiêu giành 9 điểm trong 3 trận còn lại
HLV Shin Tae Yong lên "giây cót" tinh thần các học trò khi hướng đến mục tiêu giành 9 điểm trong 3 trận còn lại

Điều đó đồng nghĩa Indonesia sẽ thắng cả 3 đội Việt Nam, UAE và Thái Lan trong tháng 6 tới. Cũng cần nhắc lại, đội bóng xứ Vạn đảo thua cả 5 trận từ đầu vòng loại, họ chưa có điểm nào và đứng cuối bảng G coi như không còn hy vọng gì đua tranh.

HLV Shin Tae Yong nói: “Tôi muốn các cầu thủ tập trung vào các trận đấu sắp tới ở vòng loại World Cup 2022. Chắc chắn mục tiêu của toàn đội sẽ là giành chiến thắng ở cả 3 trận đấu còn lại. Chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ để bóng đá Indonesia có hy vọng trong tương lai”.

Nhà cầm quân này đã bắt đầu làm việc lại cùng đội tuyển Indonesia sau khi hết cách ly từ ngày 7-5. Sau 10 ngày tập luyện, đội sẽ chốt danh sách còn 23 cầu thủ để đưa sang UAE.

Tương tự như đội tuyển Việt Nam, các cầu thủ Indonesia sẽ có 2 trận đấu tập huấn trước khi bước vào loạt trận cuối vòng loại bảng G, họ sẽ gặp đội tuyển Afghanistan vào ngày 25-5, sau đó 4 ngày là gặp Oman.

Tin cùng chuyên mục