HLV Trần Minh Chiến tin đội nhà sẽ có điểm trên sân Hàng Đẫy

Gặp CLB Hà Nội trên sân khách ở vòng 4 sẽ là thử thách lớn cho CLB TPHCM khi những mùa vừa qua, CLB TPHCM như "kỵ-giơ" đối thủ này. HLV Trần Minh Chiến đã trao đổi nhanh với SGGP trước cuộc so tài này.

HLV Trần Minh Chiến. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
HLV Trần Minh Chiến. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Theo ông Chiến, dịch Covid-19 đã ít nhiều ảnh hưởng đến các đội ở bước khởi đầu. HLV CLB TPHCM nói: "Mùa giải năm nay rõ ràng là các đội đều có sự chuẩn bị chu đáo từ lực lượng cho đến kế hoạch tập huấn. Trở ngại của tất cả là vừa thi đấu vừa cân chỉnh lực lượng trước tình hình dịch Covid-19, nên qua 3 vòng vừa qua nhiều đội đã không thể có được đội hình mạnh nhất. CLB TPHCM cũng nằm trong số đó, và anh em đã nỗ lực để vượt qua".

CLB TPHCM đang có 2 điểm sau hai trận, sự thoải mái về tâm lý liệu sẽ giúp họ có kết quả tốt trên sân Hàng Đẫy ở vòng 4? "Sau hai trận hoà trước Đà Nẵng và Bình Dương, tôi nghĩ kết quả đã phản ánh đúng diễn biến của trận đấu. Gặp CLB Hà Nội ở vòng 4 thực sự là không dễ dàng khi họ vốn chưa đá trận nào, sự chuẩn bị sẽ rất tốt, và trận này lại đá trên sân nhà. Tôi không quan tâm đến kết quả đối đầu của hai đội trong thời gian qua, điều đó chỉ có tính tham khảo. Bóng chưa lăn thì chưa nói trước điều gì, và tôi tin CLB TPHCM sẽ có kết quả tốt ở vòng 4 trước khi giải vào kỳ nghỉ dài", HLV Trần Minh Chiến tự tin.

Sau vòng 4, mùa giải sẽ tạm ngưng để tập trung ĐTQG, HLV Trần Minh Chiến cho rằng luôn có 2 mặt ở những kỳ nghỉ dài như vậy. Ông nói: "Giải sẽ tạm ngưng quá nhiều giai đoạn để các đội tuyển quốc gia làm nhiệm vụ quốc tế. Những lần tạm ngưng ấy vô tình giúp cho CLB kịp chấn chỉnh nếu có bước khởi đầu không hiệu quả. Nhưng ngưng quá nhiều khiến cầu thủ vơi đi sự hưng phấn, đánh rơi phong độ, thể lực. Đây chính là âu lo chung của giới cầm quân chúng tôi".

Tin cùng chuyên mục