HLV Trần Minh Chiến chính thức dẫn dắt CLB TPHCM

Ngày 21-10, CLB TPHCM đã chính thức công bố tân HLV trưởng cho mùa bóng 2022. Qua đó, ông Trần Minh Chiến được bổ nhiệm vào “ghế nóng” này thay cho người tiền nhiệm Polking.

HLV Trần Minh Chiến trở thành tân HLV CLB TPHCM
HLV Trần Minh Chiến trở thành tân HLV CLB TPHCM

Việc HLV Trần Minh Chiến nhận lời dẫn dắt CLB TPHCM đã trở thành nhà cầm quân trong nước đầu tiên làm HLV trưởng đội bóng này kể từ ngày thăng hạng. Đây cũng là điều không bất ngờ khi mà CLB TPHCM sau nhiều mùa bóng sử dụng HLV nước ngoài với nhiều chi phí, kể cả mua sắm lực lượng nhưng thành tích đem lại vẫn chưa như mong đợi. Trong khi đó HLV Trần Minh Chiến lại rất thành công trong những năm qua.

Trước khi dẫn dắt CLB TPHCM, HLV Trần Minh Chiến làm công tác đào tạo trẻ ở Trung tâm PVF, trợ lý HLV đội U19 quốc gia, HLV trưởng CLB Becamex Bình Dương, Bà Rịa Vũng Tàu. Được đánh giá là HLV có tài, quyết đoán và trực tính. Mùa bóng 2018, ông đã cùng B.Bình Dương vô địch Cúp quốc gia.

Bên cạnh việc ký hợp đồng với HLV Trần Minh Chiến, CLB TPHCM đã ký mới với một số gương mặt mới trong thời gian qua để chuẩn bị cho mùa bóng 2022. Gần nhất là Hoàng Vũ Samson bên cạnh việc gia hạn hợp đồng với Lee Nguyễn.

Tin cùng chuyên mục