HLV Trần Minh Chiến bất ngờ xin từ chức

Hai ngày trước khi cùng CLB Becamex Bình Dương lên đường sang Myanmar dự lượt trận thứ 3 của AFC Cup 2019, HLV trưởng CLB Becamex Bình Dương Trần Minh Chiến thông báo việc mình sẽ từ chức HLV trưởng đội bóng này.

HLV Trần Minh Chiến bất ngờ quyết định việc cha tay của mình ở Bình Dương
HLV Trần Minh Chiến bất ngờ quyết định việc cha tay của mình ở Bình Dương

Sau 3 vòng đấu của V-League 2019, đội bóng đất Thủ đạt 4 điểm với 1 thắng, 1 hòa và 1 thua. Thành tích được xem là chấp nhận được ở đội bóng này, còn ở đấu trường AFC Cup 2019 hy vọng đi tiếp của đội khá thấp sau khi để thua Cerez Negros trên sân nhà. Bên cạnh đó còn để lại hình ảnh kém vui từ những thể hiện của một số cầu thủ đội này, nhất là sai lầm của thủ môn Tấn Trường.

Khá bất ngờ là sau gần 2 tuần V-League 2019 tạm nghỉ, HLV Trần Minh Chiến đã thông báo là mình sẽ từ chức HLV trưởng đội bóng này. Lãnh đạo CLB Becamex Bình Dương chưa có thông tin chính thức về việc này mà hiện tại đang chuẩn bị cho chuyến sang Myanmar tham dự AFC Cup 2019 cũng như V-League 2019 sắp trở lại ở vòng 4.

HLV Trần Minh Chiến bất ngờ xin từ chức ảnh 1 HLV Nguyễn Thanh Sơn được tính đến trong phương án thay thế. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Một lãnh đạo CLB Becamex Bình Dương cho biết là văn phòng chưa nhận được đơn xin từ chức từ HLV Trần Minh Chiến, nhưng sẽ nhóm họp Ban huấn luyện sớm để giải quyết vấn đề trên. Nhưng động thái HLV Minh Chiến chủ động thông tin trên thì coi như nhà cầm quân này đã quyết định tương lai của mình ở đội bóng đất Thủ.

Nếu xảy ra trường hợp HLV Trần Minh Chiến chủ động xin từ chức thì phương án trợ lý Nguyễn Thanh Sơn lên thay sẽ được tính đến.

Tin cùng chuyên mục