HLV Thomas Tuchel tin vào Christopher Nkunku

Christopher Nkunku là cầu thủ trẻ duy nhất được HLV Thomas Tuchel trọng dụng khi giữ lại đội hình thi đấu mùa tới, trong lúc các đồng đội khác đều được đem cho mượn hoặc phải tự hài lòng với băng dự bị.
HLV Thomas Tuchel tin vào Christopher Nkunku

PSG đang tính chuyện đẩy tài năng trẻ người Bồ Đào Nha là Guedes sang Valencia bởi vì ĐKVĐ Ligue 1 có quá ít đất cho chàng trai 21 tuổi này dụng võ. Không chỉ Guedes, những cầu thủ trẻ trong đội 1 của PSG như Adli, Bernede… luôn đứng giữa hai lựa chọn: ở lại sân Công viên các hoàng tử để chờ mong Thần May mắn mỉm cười mới có cơ hội ra sân; hoặc sang CLB khác theo dạng cho mượn nhằm có nhiều thời gian thi đấu trên sân hơn.

Duy chỉ có một sự khác biệt là Christopher Nkunku. Tiền đạo 20 tuổi này đang thuyết phục tân HLV Thomas Tuchel trong những trận giao hữu vừa qua. Nkunku được cựu HLV Unai Emery tung ra sân tổng cộng 20 lần, trong đó có 6 trận đấu chính, ở Ligue 1 mùa giải trước. Nkunku lần này được ông Tuchel bố trí đá cặp tiền đạo trong sơ đồ 4-4-2 hoặc dạt ra một chút chơi tiền đạo cánh. Đánh giá về 3 trận giao hữu vừa qua gặp Bayern Munich, Arsenal và Atletico Madrid của Nkunku, các bình luận viên cho rằng chân sút 20 tuổi này chơi khá ổn. Bản thân HLV Tuchel cũng hứa sẽ trao cho Nkunku vai trò lớn hơn mùa giải trước trong lối chơi của PSG.

Trong diễn biến khác, Neymar sẽ gia nhập PSG sau kỳ nghỉ World Cup 2018 khi toàn đội sang Trung Quốc đá với Monaco với thứ Bảy tới.

Tin cùng chuyên mục