HLV Thổ Nhĩ Kỳ bị sa thải

Liên đoàn Bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ (TFF) vừa đưa ra thông báo về việc chấm dứt hợp đồng với HLV Fatih Terim chỉ đúng 2 tuần sau scandal đánh nhau với chủ nhà hàng Yuzevler có tên Selahattin Aydogdu tại khu vực Alacati. 
HLV Terim mất việc vì ẩu đả.
HLV Terim mất việc vì ẩu đả.
Cá nhân vị HLV 63 tuổi trước đó cũng đã đưa ra lời xin lỗi công khai Aydogdu. Nguyên nhân chính khiến Terim kéo cả đám vệ sĩ tới hành hung Aydogdu và một số nhân viên nhà hàng Yuzevler xuất phát từ mâu thuẫn trong chuyện kinh doanh giữa Ahmet Baran Cetin, chủ một nhà hàng thịt nướng đồng thời là con rể của Terim với Aydogdu.

Một đoạn video ghi lại cảnh ẩu đả bởi một camera an ninh cho thấy Terim đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường vụ ẩu đả. Theo đại diện TFF, hành động của Terim rõ ràng đã làm tổn hại nghiêm trọng đến uy tín cũng như hình ảnh của TFF. "Một số vấn đề không liên quan đến bóng đá khiến ông Fatih Terim phải chia tay công việc hiện tại. Hai bên đã nhất trí rằng quyết định sẽ tốt hơn cho cả hai"- TFF đưa ra thông báo chính thức trên trang web. Được biết, chiến lược gia Fatih Terim tiếp nhận công việc ở tuyển Thổ Nhĩ Kỳ từ tháng 8 năm 2013 và giúp đội giành vé dự Euro 2016 sau khi vắng mặt ở World Cup 2014.

Đây quả thật là khoảng thời gian nhiều biến động của đội tuyển quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ. Hồi đầu tháng 6, tiền vệ lừng danh Arda Turan cũng chính thức rời khỏi đội tuyển vì một sự cố không đáng có. Cụ thể, Turan đã có hành vi hành hung một phóng viên trên chuyến bay của đội tuyển nước này. Thậm chí, tiền vệ của Barcelona đã suýt thượng cẳng chân hạ cẳng tay với phóng viên nhưng các đồng đội của anh đã kịp thời can thiệp. Sau sự cố, Arda Turan khẳng định anh không hề hối tiếc vì hành động này và sẽ không thi đấu một trận nào cho đội tuyển quốc gia thêm nữa.

Tin cùng chuyên mục