HLV Tan Cheng Hoe tự tin Malaysia sẽ có điểm ra về

Trước thềm trận đấu này, HLV Tan Cheng Hoe tin tưởng các học trò của mình đạt kết quả tốt nhất khi so tài cùng đội tuyển Việt Nam trên sân Mỹ Đình.

“Chúng tôi không ngừng tập luyện nâng cao thể lực, chiến thuật để chuẩn bị thật tốt cho trận đấu này. So với AFF Cup 2018, các cầu thủ Việt Nam đã cải thiện nhiều ở lối chơi và thể lực”, ông Tan nói, “Trận này Việt Nam được đá trên sân nhà, cùng sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả, vì thế chúng tôi phải chuẩn bị thật tốt cho trận này”.

Khác biệt ở Malaysia so với AFF Cup 2018 là họ đã làm mới hàng tấn công và đã thể hiện tốt ở 2 trận vừa qua, ông Tan đánh giá về các “thợ săn” mà ông mới tậu được: “Chúng tôi có 1 số cầu thủ nhập tịch từ châu Phi, nhưng các cầu thủ trên cần thêm thời gian để hòa nhập. Thế mạnh của họ là thể lực và chúng tôi chuẩn bị thêm nữa để có kết quả tốt nhất và tiến xa hơn ở vòng loại’.

Đánh giá về trận đấu, ông Tan nói: “Tôi đã có 2 lần dẫn dắt đội Malaysia đá ở Mỹ Đình trong năm 2018 và đã đều thua, nhưng bóng đá thì không thể nói trước điều gì. Tôi vẫn lạc quan, tự tin và hướng đến kết quả tốt nhất trước cuộc so tài ngày 10-10. Mặt khác, cầu thủ chúng tôi cũng đã quen với sân Mỹ Đình nên cũng không đáng ngại và hy vọng ra về với kết quả tốt nhất”.

Tin cùng chuyên mục