HLV Tan Cheng Hoe: 'Malaysia đã hết cơ hội đi tiếp tại vòng loại World Cup 2022'

Đó là nhận định của HLV Tan Cheng Hoe sau khi Malaysia để thua Việt Nam 1-2. Tuy nhiên, ông và các cầu thủ Malaysia vẫn còn mục tiêu khác, đó chính là tấm vé dự Asian Cup năm 2023.  

HLV Tan Cheng Hoe vẫn chưa thắng được thầy Park. Ảnh: KHƯƠNG DUY
HLV Tan Cheng Hoe vẫn chưa thắng được thầy Park. Ảnh: KHƯƠNG DUY

Phát biểu sau trận đấu, HLV Tan Cheng Hoe cho hay: "Cầu thủ tôi đã chơi cố gắng, nhưng không may mắn khi bị thổi penalty, đây là giây phút buồn. Tôi không nhìn thấy tình huống Malaysia bị thổi 11m, diễn biến quá nhanh. Chúng tôi đã có cơ hội tốt trong hiệp hai, nhưng đã không tận dụng được.

Tuy nhiên, tôi hạnh phúc với màn trình diễn của học trò. Thực sự, đây là trận đấu không hề dễ dàng. Lúc này, Malaysia không còn cơ hội để đi tiếp. Chúng tôi chỉ tập trung cho trận cuối và tấm vé dự Asian Cup".  

HLV Tan Cheng Hoe: 'Malaysia đã hết cơ hội đi tiếp tại vòng loại World Cup 2022' ảnh 1 Malaysia chỉ còn mục tiêu tranh vé dự Asian Cup 2023. Ảnh: KHƯƠNG DUY

 "Bóng đá là môn thi đấu của cả tập thể, tôi không đổ lỗi cho cá nhân. Tôi nghĩ họ sẽ thích ứng hơn nữa, chơi tốt hơn trong tập thể ở tương lai không xa", vị thuyền trưởng của Malaysia nhận xét về các cầu thủ Malaysia.

 Trước trận đấu này, bố đẻ của HLV Tan Cheng Hoe đã qua đời, khi được hỏi về điều này, vị thuyền trưởng của Malaysia chỉ trả lời ngắn gọn: "Tôi buồn về chuyện bố tôi mất, nhưng tôi là người đàn ông mạnh mẽ".  

 Nhận xét về màn trình diễn của Tấn Trường trong trận này, vị thuyền trưởng của Malaysia nói: "Tôi nghĩ là HLV Park Hang-seo đã tin tưởng thủ môn Trường khi cậu ta có phong độ cao. Theo tôi, dù có hay không lời đánh giá của tôi, cậu ấy đã làm hết sức có thể để giúp Việt Nam giành chiến thắng".

Tin cùng chuyên mục