HLV Sven-Goran Eriksson hết lời khen ngợi Việt Nam sau thất bại

“Việt Nam đang là đội bóng tôi ấn tượng nhất tại giải đấu năm nay, Thái Lan cũng mạnh nhưng họ không được như tưởng tượng của tôi, các bạn đang có những cầu thủ trẻ tài năng và là đội bóng mạnh nhất thời điểm hiện tại. Tôi hi vọng Philippines sẽ có cùng đẳng cấp như Việt Nam trong thời gian tới. 

Ông Park đã thắng được "phù thủy" Ericksson. Ảnh: MINH HOÀNG
Ông Park đã thắng được "phù thủy" Ericksson. Ảnh: MINH HOÀNG

Lứa cầu thủ bây giờ của các bạn thậm chí còn tài năng hơn so với 20 năm trước kia và các bạn nên vui vì điều đó. Chúc mừng Việt Nam vào chung kết gặp Malaysia gặp, đó sẽ là trận đấu rất hay, rất đáng chờ đợi. Việt Nam là đội mạnh, trẻ và chất lượng. Hôm nay các bạn chơi rất tốt”.

“Chúng tôi đã chơi đúng ý đồ và các cầu thủ của tôi đã chơi tốt cho tới khi phải thực hiện thay đổi. Chúng tôi phải thay đổi bởi cần bàn thắng. Chúng tôi dính đòn phản công. Lúc này tôi suy nghĩ sao lại thay đổi, nhưng không thay đổi chúng tôi sẽ không có bàn thắng. Chúng tôi đã thua, cả hôm nay và thua cả ở trận sân nhà. Chúng tôi phải chấp nhận và nhìn về tương lai, chuẩn bị cho Asian Cup. Chúc ĐT Việt Nam may mắn ở chung kết”, cựu thuyền trưởng ĐT Anh cho biết.

HLV Sven-Goran Eriksson hết lời khen ngợi Việt Nam sau thất bại ảnh 1 Các cầu thủ Việt Nam lần thứ 3 vào chung kết AFF Cup
Nhận xét về ĐT Việt Nam, HLV Sven-Goran Eriksson tái khẳng định đội bóng của HLV Park Hang Seo là đội bóng mạnh nhất giải đấu: “Việt Nam là đội mạnh nhất giải, có lực lượng tốt. Là ứng viên sang giá nhất cho chức vô địch. Nay chúng tôi muốn thắng bởi muốn thắng đội mạnh nhất. Muốn dẫn dắt đội bóng phải xem tiềm lực bóng đá. Việt Nam có điều đó. Nhưng phải xem Asian Cup. Biết đâu Philippines có thể làm nên chuyện”.

Không những vậy, cựu HLV trưởng ĐT Anh còn ấn tượng với bầu không khí náo nhiệt ở Mỹ Đình: "Chúc mừng người hâm mộ Việt Nam. Hôm nay họ đã tạo ra bầu không khí cuồng nhiệt không kém bất kỳ nơi đâu. Các CĐV bóng đá ở Philippines phải ghen tỵ với điều đó".

Tin cùng chuyên mục