HLV Southampton khen tụng Man United như một ứng viên vô địch

Nhà cầm quân người Đức Ralph Hasenhuttl kỳ vọng đối thủ cuối tuần của Southampton là Man United sẽ để mắt đến những danh hiệu vô địch mùa này, bất chấp khởi đầu kém thuyết phục dưới triều đại của Erik ten Hag.
Man United thường vất vả khi đến sân St Mary's
Man United thường vất vả khi đến sân St Mary's

Kỷ nguyên mới tại Old Trafford bắt đầu với thất bại trước Brighton và trận thua nhục nhã trước Brentford trước khi Man United khiến làn sóng chỉ trích bị nín lặng khi họ quật ngã đối thụ cực mạnh Liverpool hôm thứ Hai.

Đội bóng từng 20 lần vô địch nước Anh đã bước vào mùa giải 2022-2023 sau chiến dịch Premier League tồi tệ nhất của họ. Hasenhuttl không ngạc nhiên khi thấy Man United phải vật lộn trong các trận đấu mở đầu triều đại mới nhưng ông tin rằng Quỷ đỏ đã thể hiện một 'danh tính rất rõ ràng' dưới thời HLV Ten Hag.

"Đứng quên Man United là đội bóng có HLV mới - không có gì ngạc nhiên khi mọi thứ không hoạt động hoàn hảo ngay lập tức. Sẽ ngạc nhiên hơn khi họ bay cao ngay lập tức. Tôi thấy một danh tính rất rõ ràng về những gì họ đang làm, và muốn làm lúc này.

“Bạn vẫn đang nói về một đội bóng hàng đầu sẽ tranh giành danh hiệu và cũng sẽ thành đạt ngay trong mùa giải này. Nếu bạn đánh bại Liverpool, bạn tạo nên một dấu ấn lớn, một thông điệp lớn cho tất cả mọi người rằng, bạn chắc chắn đang có phong độ tốt. Và tôi thấy danh tính rõ ràng về những gì họ muốn làm, sau tất cả những rắc rối mà họ gặp phải”.

Man United sẽ đến sân St Mary’ với niềm tin chiến thắng cho dù họ chỉ thắng Southampton 4 trong 10 lần gặp gần nhất. Ralph Hasenhuttl thừa nhận: “Họ sẽ đến đây với rất nhiều tự tin”.

Chiến thắng xứng đáng 2-1 trước Liverpool diễn ra sau khi Ten Hag gạt bỏ đội trưởng Harry Maguire và tiền đạo Cristiano Ronaldo ra băng ghế dự bị sau trận thua nhục nhã 0-4 tại Brentford. Nhưng Ralph Hasenhuttl không chắc Ten Hag sẽ sắp đội hình như thế nào khi viếng thăm sân St Mary’s.

HLV Southampton khen tụng Man United như một ứng viên vô địch ảnh 1

"Tôi không biết liệu sự vắng mặt của Maguire và Ronaldo có phải là lý do Southampton thắng Liverpool hay không".

“Đôi khi những thay đổi là do những toan tính chiến thuật và điều đó khiến bạn khó mà đoán chắc mình phải đối mặt với đội hình nào. Ngay cả khi Casemiro vào sân, thì cũng không rõ ràng 100% Man United sẽ chơi theo cách khác”.

HLV Southampton khen tụng Man United như một ứng viên vô địch ảnh 2 Ralph Hasenhuttl se thay đổi chiến thuật trước Masn United
Hasenhuttl đã cầm hòa 2-2 với Leeds trong trận mở màn trên sân nhà trước khi thắng Leicester 2-1 vào tuần trước.

“Chúng tôi chắc chắn đang phải đối mặt với một đội rất mạnh và cuối cùng thì việc tiếp tục đi theo con đường mình muốn đi là tùy thuộc vào chúng tôi. Southampton đã thể hiện tính cạnh tranh trong 2 trận đấu vừa qua và trận đọ sức Man United là thách thức lớn tiếp theo, nơi chúng tôi muốn chứng tỏ mình giỏi như thế nào”.

Dự đoán của Sky Sport: Hòa 1-1

Tin cùng chuyên mục