HLV Solskjaer vẫn đầy tự tin trước khủng hoảng

Man.United có khởi đầu tệ nhất trong kỷ nguyên giải Ngoại hạng kể từ mùa giải 1992-1993, tại thời điểm này họ đang đối mặt với cuộc khủng hoảng nhân sự, nhưng HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn khá bình thản khi đánh giá về tình hình đội bóng.

HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn tin đội bóng đang đi đúng hướng. Ảnh: Getty Images
HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn tin đội bóng đang đi đúng hướng. Ảnh: Getty Images

Man.City chỉ thắng 1 hòa 2 thua 1 trong 4 vòng đấu đầu tiên, đã rơi xuống vị trí thứ 8 và kém ngôi đầu của Liverpool đến 7 điểm. Tính từ cuối mùa giải trước đến nay, Quỷ đỏ chỉ giành 3 chiến thắng trong 16 trận gần nhất. Tuy nhiên, HLV Solskjaer vẫn tự tin nhấn mạnh: “Luôn có áp lực ở Man.United, nhưng tất nhiên tôi tự tin vào những gì chúng tôi đang làm. Chúng tôi có một kế hoạch và những màn trình diễn vừa qua nói với tôi rằng không cần phải thay đổi nó”.

“Kết quả ư? Đó là một vấn đề khác!”, HLV Solskjaer nó thêm. “Nếu bạn để thủng lưới 3 bàn trong 4 cơ hội đối thủ có được, đó là điều khó dự báo. Điều chúng tôi chắc chắn có thể kiểm soát đó là cách chúng tôi sẽ chơi, cách chúng tôi tập luyện và chuẩn bị trước trận đấu. Chúng tôi đã để thủng lưới 4 bàn chỉ trong 6 cơ hội mà đối thủ có được ở 3 trận gần nhất, vì vậy, tôi có thể nói rằng chúng tôi lẽ ra cần phải thắng các trận đấu đó”.

Man.United trở lại sau kỳ nghỉ quốc tế bằng trận chào đón Leicester tại Old Trafford vào thứ bảy. Tuy nhiên, trước đối thủ là một trong 3 đội vẫn còn bất bại (bên cạnh Liverpool và Man.City), thì người hâm mộ Man.United lại phải lo lắng đón nhận tin chấn thương mới nhất của Paul Pogba và Anthony Martial, nối dài hơn bảng danh sách vắng mặt cuối tuần này vốn bao gồm Eric Bailly, Timothy Fosu-Mensah, Luke Shaw, Diogo Dalot và có thể là cả Aaron Wan-Bissaka, Jesse Lingard.

Nhưng, HLV Solskjaer một lần nữa cứng cỏi tuyên bố: “Chúng tôi muốn có được kết quả mà chúng tôi cảm thấy xứng đáng, đây chính là thời điểm đó! Mùa giải đã chính thức bước vào giai đoạn căng thẳng và chúng tôi thì không muốn đứng sau Tottenham, Chelsea hay Arsenal. Chúng tôi sẵn sàng trở lại với mạch chiến thắng”.

Tin cùng chuyên mục