HLV Solskjaer từ chối thảo luận về Sancho

Câu hỏi về co hội chuyển giao Jadon Sancho đã được đặt ra sau trận tứ kết Europa League, nhưng HLV Ole Gunnar Solskjaer từ chối nói về chuyển nhượng thay vì ưu tiên sự chú ý vào trận bán kết vào tuần tới.

HLV Ole Gunnar Solskjaer có vẻ thiếu tự tin về thương vụ Jadon Sancho. Ảnh: Getty Images
HLV Ole Gunnar Solskjaer có vẻ thiếu tự tin về thương vụ Jadon Sancho. Ảnh: Getty Images

Man.United đã giành được vị trí trong trận bán kết Europa League sau khi vượt qua đối thủ Đan Mạch, Copenhagen 1-0 trong hiệp phụ vào đêm thứ hai. Quả phạt đền thành công ở phút 95 của Bruno Fernandes đã đảm bảo cho Quỷ đỏ một trận bán kết với các đối thủ là Wolves hoặc Sevilla vào ngày 16-8.

Nhưng sự chú ý chuyển sang tình trạng chuyển nhượng ngôi sao Jadon Sancho của Borussia Dortmund, sau khi đang có những thông tin bất lợi. Giám đốc thể thao của Dortmund, Michael Zorc trước đó vào thứ hai khẳng định Sancho sẽ ở lại câu lạc bộ Bundesliga, bất chấp sự quan tâm của Man.United. Và khi được hỏi về Sancho, HLv Solskjaer đã trả lời: “Tôi không thể bình luận về các cầu thủ của đội khác, tôi không thể làm vậy!”.

Thay vào đó, HLV của Man.United hướng sự chú ý đến trận bán kết thứ 3 trong mùa giải, trong hy vọng sẽ làm tốt hơn 2 lần trước - bị Man.City loại ở bán kết Cúp Liên đoàn, và thua Chelsea ở bán kết FA Cup. Solskjaer, người đang theo đuổi chiếc cúp đầu tiên của mình với tư cách là HLV của Man.United, đã nhấn mạnh: “Chúng tôi cần phải hiệu quả hơn trong các trận đấu loại trực tiếp. Tôi rất vui vì chúng tôi đã góp mặt ở một trận bán kết khác và thử thách tiếp theo là tiến thêm một bước nữa, sau đó hy vọng giành chiến thắng ở trận chung kết”.

“Chúng tôi đã làm việc chăm chỉ trong suốt mùa giải, nhưng vẫn còn 2 vấn đề ở phía trước. Đầu tiên là vấn đề thể lực và sau đó, chính là tâm lý khi đứng trước một trận bán kết một lần nữa”.

Tin cùng chuyên mục