HLV Solskjaer tiết lộ “điều khó tin” nhất

Màn tỏa sáng của các tân binh như Odion Ighalo hay đặc biệt là Bruno Fernandes đã bất ngờ tạo nên những dấu hiệu lạc quan về cơ hội để Man.United có thể xoay chuyển mùa giải thất vọng này. Nhưng HLV Ole Gunnar Solskjaer đùa rằng ông vừa được chứng kiến điều mà ông không nghĩ sẽ xảy ra trong sự nghiệp.

Tiền vệ Fred mừng những bàn thắng hiếm hoi của mình ở Man.United. Ảnh: Getty Images
Tiền vệ Fred mừng những bàn thắng hiếm hoi của mình ở Man.United. Ảnh: Getty Images

Man.United tiếp tục đà quật khởi với trận bất bại thứ 7 trong vòng một tháng qua, và điểm nhấn một lần nữa mang tên Bruno Fernandes. Tân binh trị giá 55 triệu bảng vừa tiếp tục ghi bàn khơi màn cho chiến thắng hủy diệt 5-0 trước Club Brugge ở lượt về vòng 1/16 Europa League - là chiến thắng thứ 3 trong 5 trận bất bại kể từ khi ngôi sao người Bồ Đào Nha gia nhập sân Old Trafford. 

Ở trận này, tiền đạo tân binh Ighalo cũng có bàn thắng đầu tiên trong màu áo mới, trong khi Scott McTominay cũng ghi bàn sau khi vừa trở lại từ chấn thương. Tuy nhiên, đáng chú ý nhất có lẽ là cú đúp ấn định chiến thắng của tiền vệ Fred. Ngôi sao người Brazil trước đó từng ghi 1 bàn cho Quỷ đỏ vào tháng 9-2018, đó là khi còn dưới thời Jose Mourinho, còn khi Solskjaer đến thì điều mà ông vừa tiết lộ chính là không bao giờ nghĩ Fred có thể làm những điều gì tương tự hôm thứ năm.

Họp báo sau trận, HLV Solskjaer đã đùa rằng: “Tôi đã không chắc sẽ còn sống để có thể chứng kiến anh chàng này ghi bàn. Tất nhiên, đây là một trò đùa đang diễn ra giữa chúng tôi, vì anh ấy đang chơi rất tốt thời gian qua và đã có được những bàn thắng đó. Tôi rất hài lòng với anh chàng này”.

HLV Solskjaer tiết lộ “điều khó tin” nhất ảnh 1 HLV Ole Gunnar Solskjaer lại đau đầu với thể trạng của Anthony Martial. Ảnh: Getty Images

Man.United đã giành quyền vào vòng 1/8 Europa League, một đấu trường mà HLV Solskjaer mới đây thừa nhận ông không sẵn sàng đánh đổi bằng mọi giá. Đồng nghĩa, nhà cầm quân người Na Uy vẫn đang tập trung cho 2 mặt trận còn lại, là tranh chấp tốp 4 Premier League và danh hiệu FA Cup. Nhưng, bên cạnh màn tỏa sáng của các tân binh, thì HLV Solskjaer vẫn phải đau đầu với vấn đề thể trạng của các ngôi sao cũ, mà mới nhất là Anthony Martial theo chân Marcus Rashford, Paul Pogba vào phòng điều trị.

Tuần tới rất quan trọng với Man.United, bắt đầu là Chủ nhật này với chuyến làm khách tại Everton và cuối tuần là trận derby Man.City ở Old Trafford (ngày 8-3), chen giữa đó là chuyến làm khách đến sân Derby County tranh suất vào tứ kết FA Cup. Nhưng, HLV Solskjaer vẫn không chắc chắn sẽ có Martialtrong hành trình đó: “Cậu ấy phải bỏ dỡ buổi tập. Anthony đã được điều trị, dù rất cố gắng ra sân trận Brugge nhưng không thể. Cậu ấy đang gặp vấn đề ở đùi, phần xung quang đầu gối, và tôi vẫn chưa thể biết chính xác thời điểm cậu ấy sẵn sàng”.

Tin cùng chuyên mục